Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
CỬA HÀNG RÈM CỬA GIÁ RẺ QUẬN 9

CỬA HÀNG RÈM CỬA GIÁ RẺ QUẬN 9

Mã sản phẩm: RAB126

170.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM CỬA QUẬN 9 - CỬA HÀNG RÈM CỬA GIÁ RẺ QUẬN 9 | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

RÈM CỬA HẠNH PHÚC là đơn vị phân phối các sản phẩm rèm cửa với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau cho các công trình nhà cửa, văn phòng làm việc và hộ gia đình. Công ty luôn sáng tạo trong thiết kế, sản xuất, nguồn nguyên liệu đảm bảo, nguồn cung hàng ổn định, phong cách sản phẩm đa dạng mang nét độc đáo, đặc sắc riêng.

RÈM CỬA HẠNH PHÚC là một địa chỉ mua sắm uy tín, chất lượng và quen thuộc với phần lớn người dân TpHCM. RÈM CỬA HẠNH PHÚC có đội ngũ thợ lành nghề, đội ngũ thiết kế sáng tạo, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp luôn lao động hăng say, đóng góp tâm huyết và công sức trong từng sản phẩm để mang lại niềm vui và hạnh phúc cho khách hàng.

RÈM CỬA HẠNH PHÚC là nhờ một tập thể đồng lòng, luôn năng động, sáng tạo và cống hiến hết mình cho sản xuất và phục vụ khách hàng, mang đến sự hài lòng, sự tin tưởng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách.

Sản phẩm của RÈM CỬA HẠNH PHÚC được sản xuất trực tiếp tại nhà xưởng nên giá thành tương đối hơp lý. Mẫu mã liên tục được cải tiến để tiếp cận gần hơn với thị trường, màu sắc sản phẩm được nghiên cứu và phối sao cho phù hợp với nhu cầu phong thủy của người Việt Nam. Sản phẩm rèm của gồm: rèm sáo, rèm vải, rèm chắn sáng, rèm chống nắng, rèm Nhật Bản, rèm Hà Quốc.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn