Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
GIẶT RÈM CỬA QUẬN 11 | GIẶT MÀN CỬA QUẬN 11

GIẶT RÈM CỬA QUẬN 11 | GIẶT MÀN CỬA QUẬN 11

Mã sản phẩm: RAB406

29.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá giặt 1kg rèm vải.
    - Rèm dưới 15kg tính giá trọn gói 600k.
    - Đã bao gồm công tháo rèm và lắp đặt rèm vào vị trí ban đầu.
    - Gọi ngay để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà.

GIẶT MÀN CỬA QUẬN 11 - GIẶT RÈM CỬA QUẬN 11. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

RÈM CỬA HẠNH PHÚC đã và đang được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ vệ sinh rèm cửa tại TpHCM. Với quan điểm luôn đặt sức khỏe của người dùng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, RÈM CỬA HẠNH PHÚC đảm bảo sẽ mang lại cho bạn một dịch vụ giặt rèm cửa tại TpHCM chất lượng và an toàn.

Với bề dày kinh nghiệm cùng nỗ lực không ngừng nghỉ để nâng cao chất lượng dịch vụ, công ty RÈM CỬA HẠNH PHÚC luôn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Với dịch vụ giặt rèm, RÈM CỬA HẠNH PHÚC đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các khách hàng đã sử dụng dịch vụ. Dịch vụ giặt rèm cửa của công ty sẽ giúp bạn có bộ rèm cửa sạch sẽ như mới, sang trọng, và đặc biệt khiến không khí trong nhà trong sạch và an toàn hơn.

Để thực hiện lời cam kết trên, các dung dịch và dụng cụ chuyên dụng dành cho việc giặt rèm cửa đều được RÈM CỬA HẠNH PHÚC trang bị và đầu tư kỹ lưỡng, được nhập khẩu từ các nước như Malaysia, Đức… Ngoài ra, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng khi đến với dịch vụ của RÈM CỬA HẠNH PHÚC.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
GIẶT RÈM CỬA
Gọi tư vấn