Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
GIẶT RÈM CỬA QUẬN 3 | GIẶT MÀN CỬA QUẬN 3

GIẶT RÈM CỬA QUẬN 3 | GIẶT MÀN CỬA QUẬN 3

Mã sản phẩm: RAB398

29.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá giặt 1kg rèm vải.
    - Rèm dưới 15kg tính giá trọn gói 600k.
    - Đã bao gồm công tháo rèm và lắp đặt rèm vào vị trí ban đầu.
    - Gọi ngay để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà.

GIẶT MÀN CỬA QUẬN 3 - GIẶT RÈM CỬA QUẬN 3. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

RÈM CỬA HẠNH PHÚC cung cấp dịch vụ giặt màn cửa, giặt rèm cửa uy tín – chất lượng – chuyên nghiệp nhất tại khu vực TP.HCM. RÈM CỬA HẠNH PHÚC luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, hướng tới giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng.

Được bình chọn là một trong năm công ty cung cấp dịch vụ giặt màn cửa, rèm cửa chuyên nghiệp bởi cộng đồng khách hàng ở khu vực TP.HCM, dịch vụ giặt màn cửa gia đình do RÈM CỬA HẠNH PHÚC cung cấp sẽ giúp bạn không phải lo lắng và đỡ vất vả khi phải xử lí những bộ màn cửa nặng nề.

Với dịch vụ giặt rèm, RÈM CỬA HẠNH PHÚC đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các khách hàng đã sử dụng dịch vụ. Dịch vụ giặt rèm cửa của công ty sẽ giúp bạn có bộ rèm cửa sạch sẽ như mới, sang trọng, và đặc biệt khiến không khí trong nhà trong sạch và an toàn hơn.

RÈM CỬA HẠNH PHÚC làm việc uy tín chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm xử lý vết bẩn cứng đầu. Giặt sạch mau khô không bay màu vải, công nghệ giặt diệt khuẩn khử mùi của Đức. Giặt rèm uy tín giá rẻ. Không bay màu vải. Không phát sinh chi phí. đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
GIẶT RÈM CỬA
Gọi tư vấn