Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
GIẶT RÈM CỬA QUẬN 7 | GIẶT MÀN CỬA QUẬN 7

GIẶT RÈM CỬA QUẬN 7 | GIẶT MÀN CỬA QUẬN 7

Mã sản phẩm: RAB402

29.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá giặt 1kg rèm vải.
    - Rèm dưới 15kg tính giá trọn gói 600k.
    - Đã bao gồm công tháo rèm và lắp đặt rèm vào vị trí ban đầu.
    - Gọi ngay để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà.

GIẶT MÀN CỬA QUẬN 7 - GIẶT RÈM CỬA QUẬN 7. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm cửa ngoài chức năng trang trí làm tô điểm thêm vẻ đẹp của ngôi nhà, chúng còn có chức năng cản bụi, che nắng tuyệt vời. Hiện nay môi trường các thành phố lớn rất ô nhiễm, rèm thường dính nhiều bụi bẩn có khả năng ảnh hưởng đến hô hấp. Chính vì vậy RÈM CỬA HẠNH PHÚC đã phát triển dịch vụ giặt rèm cửa tại nhà cho khách hàng tại TP.Hồ Chí Minh.

Với việc sở hữu nhiều dàn máy giặt hiện đại, quy trình giặt là bài bản chuyên nghiệp, giặt là RÈM CỬA HẠNH PHÚC luôn mang lại những sản phẩm hữu ích và sạch sẽ. Mỗi chiếc rèm đều được làm sạch kỹ càng nhờ những hóa chất chuyên dụng được kiểm định an toàn. Về giá cả thì bạn không cần phải lo vì mỗi mức giá đều được niêm yết rõ ràng cùng dịch vụ tư vấn tận tình.

RÈM CỬA HẠNH PHÚC là một địa chỉ quen thuộc và được yêu thích khi muốn giặt rèm cửa TpHCM. Với kinh nghiệm lâu năm, RÈM CỬA HẠNH PHÚC đã phục vụ rất nhiều khách hàng và được đánh giá cao. Khi chọn dịch vụ ở đây, cửa hàng cam kết trả lại một rèm cửa như mới cho bạn. Tại đây hệ thống máy giặt hiện đại nhập khẩu cùng hương liệu cao cấp. Tất cả rèm cửa đều được giặt bằng nước sạch theo quy trình bài bản.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
GIẶT RÈM CỬA
Gọi tư vấn