Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
GIẶT RÈM CỬA QUẬN BÌNH TÂN | GIẶT MÀN CỬA QUẬN BÌNH TÂN

GIẶT RÈM CỬA QUẬN BÌNH TÂN | GIẶT MÀN CỬA QUẬN BÌNH TÂN

Mã sản phẩm: RAB409

29.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá giặt 1kg rèm vải.
    - Rèm dưới 15kg tính giá trọn gói 600k.
    - Đã bao gồm công tháo rèm và lắp đặt rèm vào vị trí ban đầu.
    - Gọi ngay để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà.

GIẶT MÀN CỬA QUẬN BÌNH TÂN - GIẶT RÈM CỬA QUẬN BÌNH TÂN. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Muốn giữ cho màn cửa luôn trong tình trạng tươi mới thì bạn phải giặt màn cửa, giặt rèm cửa một cách thường xuyên. Tuy nhiên để giặt được chúng tương đối khó khăn và mất khá nhiều thời gian. Không những vậy, tự giặt màn cửa, giặt rèm cửa lại không có kết quả cao vì trang thiết bị giặt rèm cửa không phù hợp…

Với mỗi loại rèm cửa, RÈM CỬA HẠNH PHÚC sẽ có những phương pháp giặt riêng biệt thích hợp. Từng loại vải với các loại hóa chất tẩy rửa chuyên dùng khác nhau. Không những làm sạch mọi vết bẩn mà còn giúp ngăn chặn các loại nấm mốc vi khuẩn gây bệnh. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như quy trình làm việc tối ưu của RÈM CỬA HẠNH PHÚC.

RÈM CỬA HẠNH PHÚC là một trong những thương hiệu dịch vụ giặt ủi hàng đầu tại TpHCM. Dịch vụ giặt rèm cửa tại TpHCM của RÈM CỬA HẠNH PHÚC luôn được khách hàng tin dùng. Không những thế, đây còn là Dịch vụ giá rẻ, chất lượng giặt sạch. Luôn được RÈM CỬA HẠNH PHÚC chú trọng trong từng khâu xử lý, thơm tho và không gây hỏng hóc sau khi giặt. Nhận giặt rèm cửa theo đơn giá được tính dựa trên Kg. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để báo giá dịch vụ.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
GIẶT RÈM CỬA
Gọi tư vấn