Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
GIẶT RÈM CỬA QUẬN BÌNH THẠNH | GIẶT MÀN CỬA QUẬN BÌNH THẠNH

GIẶT RÈM CỬA QUẬN BÌNH THẠNH | GIẶT MÀN CỬA QUẬN BÌNH THẠNH

Mã sản phẩm: RAB410

29.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá giặt 1kg rèm vải.
    - Rèm dưới 15kg tính giá trọn gói 600k.
    - Đã bao gồm công tháo rèm và lắp đặt rèm vào vị trí ban đầu.
    - Gọi ngay để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà.

GIẶT MÀN CỬA QUẬN BÌNH THẠNH - GIẶT RÈM CỬA QUẬN BÌNH THẠNH. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Chúng ta đã biết, rèm cửa là nơi tiếp xúc trực tiếp với chất bẩn, bụi bặm, khói,…từ bên ngoài. Nên rèm cửa chính là nơi tập trung nhiều vi khuẩn nhất. Vì vậy, bạn cần phải thường xuyên làm sạch chúng nếu không muốn bi vi khuẩn xâm nhập, gây bệnh. Để giúp bạn tiết kiệm thời gian, RÈM CỬA HẠNH PHÚC cung cấp dịch vụ giặt rèm cửa theo qui trình.

RÈM CỬA HẠNH PHÚC vừa là nhà cung cấp màn rèm cửa cũng là nhà dịch vụ giặt màn cửa tại TpHCM chuyên nghiệp. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả sau khi giặt. RÈM CỬA HẠNH PHÚC cam kết là một nhà cung cấp dịch vụ chất lượng. Hoạt động với mục tiêu vì khách hàng phục vụ tận tình, tận tâm. RÈM CỬA HẠNH PHÚC làm nổi bật không gian nhà bạn với màn rèm cửa sạch, đẹp nhất.

Dịch vụ giặt rèm cửa tại TpHCM. RÈM CỬA HẠNH PHÚC cung cấp các dịch vụ giặt rèm, màn cửa trọn gói với các với mức phí ưu đãi. Có các nhân viên tháo và lắp miễn phí. Hỗ trợ dịch vụ thay móc màn và rèm miễn phí. Công đoạn tháo, giặt và lắp chỉ trong thời gian ngắn từ 2- 5 ngày.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
GIẶT RÈM CỬA
Gọi tư vấn