Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
MÀN KHUNG GIA NGHĨA ĐẮK NÔNG | MÙNG KHUNG GIA NGHĨA ĐẮK NÔNG

MÀN KHUNG GIA NGHĨA ĐẮK NÔNG | MÙNG KHUNG GIA NGHĨA ĐẮK NÔNG

Mã sản phẩm: MK16

250.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

MÙNG KHUNG GIA NGHĨA ĐẮK NÔNG - MÀN KHUNG GIA NGHĨA ĐẮK NÔNG | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Màn khung (miền Nam hay gọi là mùng khung), là sự kết hợp của vải màn và khung trong đó phần vải màn có tác dụng che chắn xung quanh giường giúp ngăn ngừa muỗi và các loài côn trùng có hại, phần khung được kết nối với vải màn và cố định một cách chắc chắn vào tường hoặc vào giường tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng. Một bộ màn khung được coi là đẹp khi đảm bảo được các yếu tố về tính thẩm mỹ, độ chắc chắn, thuận tiện cho người sử dụng.

Trên thị trường hiện nay thì có rất nhiều loại mùng khung, trong đó mùng khung ròng rọc được yêu thích hơn cả vì những đặc điểm ưu việt và tính thẩm mỹ cao. Đây là sản phẩm kết hợp phong cách truyền thống và có nét hiện đại riêng, phù hợp với không gian phòng ngủ trong nhà, lại thuận tiện và an toàn.

Phân loại màn khung theo cơ chế hoạt động

Màn khung thu gọn (cả khung và vải màn đều có thể thu gọn về phía đầu giường, thường áp dụng cho phòng ngủ có không gian nhỏ, hẹp.)
Màn khung ròng rọc (hoạt động theo cơ chế ròng rọc kéo dọc theo rãnh khung, đình màn giữ nguyên và thường đẹp hơn màn khung thu gọn và được áp dụng cho các không gian phòng ngủ rộng, thoáng.)
Màn chụp tự bung (tự động bung ra khi sử dụng, tuy nhiên rất bất tiện nếu cần gập vào, không phù hợp sử dụng cho hộ gia đình, độ bền kém chính vì thế chỉ nên mua màn chụp tự bung trong phòng phụ khi có khách ngủ lại.)

Mùng khung ròng rọc với hình dạng như mái hiên, vải mùng rũ có thể di động và trượt theo hình dáng của đỉnh mùng. Có tác dụng che chắn như mùng ngủ truyền thống, khi không cần sử dụng thì có thể thu lại gọn gàng. Khi lắp đặt thì phần khung mùng sẽ lắp cố định lên tường, hoặc lắp cố định với đầu giường, tùy vào đặc điểm tường nhà và mã sản phẩm. Khung đỉnh màn có kích thước bằng với kích thước giường, và phủ vải màn với nhiều trang trí đẹp mắt.

Khung mùng được sản xuất bằng inox hoặc nhôm tổng hợp, tùy nhà sản xuất uy tín hay không. Nhưng vẫn nên lựa chọn khung inox, đảm bảo độ dày của trụ đứng, mang đến sự an toàn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra thì khung mùng còn có thể điều chỉnh chiều cao theo ý muốn, nâng cấp không gian bên trong mùng, ngủ với mùng trần cao thì sẽ thoải mái hơn là mùng trần thấp.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA ĐẮK NÔNG
Danh mục
CHĂN GA GỐI
Gọi tư vấn