Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
MÀNH TRE TRÚC ĐẮK MIL ĐẮK NÔNG | MÀNH SÁO TRÚC ĐẮK MIL ĐẮK NÔNG

MÀNH TRE TRÚC ĐẮK MIL ĐẮK NÔNG | MÀNH SÁO TRÚC ĐẮK MIL ĐẮK NÔNG

Mã sản phẩm: MT07

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vuông.
    - Chưa bao gồm công vận chuyển và lắp đặt.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

MÀNH SÁO TRÚC ĐẮK MIL ĐẮK NÔNG - MÀNH TRE TRÚC ĐẮK MIL ĐẮK NÔNG | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Với tác dụng cơ bản là mành che nắng, che mưa, ngoài ra còn có tác dụng như một tấm rèm cửa. Mành có thể chống lại sự đục khoét của mối mọt các côn trùng xâm nhập vào không gian nhà ở. Đặc biệt, loại này sẽ không bị ảnh hưởng tới chất lượng khi chịu các tác động từ bên ngoài.

Mùa hè với những tia nắng chói chang thì mành che nắng thực sự là một lựa chọn hàng đầu cho mọi người. Mành sáo mang lại cho không gian của bạn sự mát mẻ, thoáng đãng. Ngoài việc tránh nắng thì mành tre còn giúp ngăn mưa hiệu quả cho căn nhà. Nước mưa sẽ không thể hắt vào không gian vì cấu tạo của các nan tre rất chặt chẽ.

Mành được làm từ các nan tre tăm chọn lọc rất kỹ lưỡng. Sau đó mành phải trải qua 1 quá trình xử lý hiện đại không sử dụng hóa chất độc hại nhằm chống mối mọt. Giá thành rèm tăm tre khá rẻ nhưng tuổi thọ sử dụng cao. Trung bình tuổi thọ của rèm từ 2 đến 3 năm, tối đa được 4 đến 5 năm.

Sử dụng mành tre tăm sẽ ngăn ánh nắng chiếu thẳng vào trong phòng, giúp nhiệt độ phòng luôn ổn định. Ngoài ra, mành còn có tác dụng giảm tiếng ồn. Qua đó giúp bảo vệ sức khỏe mọi người trong gia đình hiệu quả hơn. Đồ vật trong nhà không bị tác động trực tiếp bởi ánh nắng giữ được tính thẩm mỹ, bền hơn.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
MÀNH SÁO ĐẮK NÔNG
Danh mục
RÈM NGOÀI TRỜI
Gọi tư vấn