Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
MÀNH TRE TRÚC KRÔNG NÔ ĐẮK NÔNG | MÀNH SÁO TRÚC KRÔNG NÔ ĐẮK NÔNG

MÀNH TRE TRÚC KRÔNG NÔ ĐẮK NÔNG | MÀNH SÁO TRÚC KRÔNG NÔ ĐẮK NÔNG

Mã sản phẩm: MT08

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vuông.
    - Chưa bao gồm công vận chuyển và lắp đặt.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

MÀNH SÁO TRÚC KRÔNG NÔ ĐẮK NÔNG - MÀNH TRE TRÚC KRÔNG NÔ ĐẮK NÔNG | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Mành tre trúc với công dụng chủ đạo là che nắng và trang trí cho các căn nhà có ban công,cửa sổ…bị nắng mưa hắt vào.Sản phẩm tạo nên 1 không gian trang trọng khác lạ và cực kì cuốn hút và giải quyết được các vấn đề bất lợi từ thiên nhiên như mưa nắng,cũng như che chắn riêng tư cho không gian. Những căn nhà ở mặt đường, hè phố thường có bụi bặm, hay tiếng ồn thì việc dùng màn tre trúc không chỉ mang đến thẩm mỹ cho ngôi nhà mà nó còn giúp căn nhà quý khách hàng tránh khỏi các ánh nắng chiếu vào, chắn bụi và giảm tiếng ồn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mành tre trúc khác nhau,với nhiều mẫu mã,chất lượng khác nhau. Khi quý khách tìm tới MÀNH SÁO ĐẮK NÔNG, sẽ được tư vấn kĩ càng, và sẽ được giới thiệu thêm nhiều loại mành tre che nắng.

MÀNH SÁO ĐẮK NÔNG là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm mành tre trúc ngoài trời,màn tre trong nhà,rèm tre trang trí,rèm trúc treo cửa sổ,mánh sáo che nắng ban công…vv. Với nguyên liệu chọn lọc kĩ càng từ lúc ban đầu,đến khi thành phẩm tấm sáo tre đều qua xử lý mối mọt, sơn PU đảm bảo tấm sáo được bền và thẩm mỹ cao. Nên được khách hàng luôn tin dùng và giới thiệu đến mọi người.

MÀNH SÁO ĐẮK NÔNG là một đơn vị hàng đầu trong việc phân phối và cung ứng các sản phẩm rèm trúc treo cửa cho không gian nhà bạn.

Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, tận tâm, am hiểu sản phẩm.
Kỹ thuật viên lắp đặt tận nhà, chuyên nghiệp, nhanh chóng.
Các sản phẩm mành tre trúc chất lượng tỉ mỉ, đảm bảo theo đúng yêu cầu.
Giá bán phải chăng.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
MÀNH SÁO ĐẮK NÔNG
Danh mục
RÈM NGOÀI TRỜI
Gọi tư vấn