Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM BỆNH VIỆN, RÈM PHÒNG KHÁM, RÈM Y TẾ QUẬN 6

RÈM BỆNH VIỆN, RÈM PHÒNG KHÁM, RÈM Y TẾ QUẬN 6

Mã sản phẩm: RYT14

250.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM BỆNH VIỆN QUẬN 6, RÈM PHÒNG KHÁM QUẬN 6, RÈM Y TẾ QUẬN 6. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà.

Dịch Vụ Rèm Y Tế và Màn Y Tế của RÈM CỬA HẠNH PHÚC

Trong bối cảnh đại dịch toàn cầu và nguy cơ lây nhiễm bệnh, việc duy trì môi trường sạch sẽ và an toàn trong các cơ sở y tế là một ưu tiên hàng đầu. Để đáp ứng nhu cầu này, RÈM CỬA HẠNH PHÚC tự hào giới thiệu dịch vụ Rèm Y Tế và Màn Y Tế chất lượng cao, đảm bảo sự bảo vệ và an toàn cho bệnh nhân, y tá và nhân viên y tế.

Rèm Y Tế và Rèm Che Y Tế:

Rèm Y Tế và Rèm Che Y Tế của chúng tôi được thiết kế đặc biệt để cung cấp sự bảo vệ và quyền riêng tư cho bệnh nhân trong các phòng điều trị, phòng mổ và các không gian khám chữa bệnh khác.
Chất liệu được sử dụng là các loại vải y tế, dễ vệ sinh, kháng khuẩn, và chống thấm nước, giúp ngăn ngừa sự lây lan của vi khuẩn và vi rút.
Rèm Y Tế cho Bệnh Viện:
Chúng tôi cung cấp các loại rèm y tế phù hợp với mọi không gian trong bệnh viện, từ phòng khám ngoại trú đến các phòng nội trú, ICU, hay phòng mổ.
Rèm Y Tế cho Bệnh Viện của chúng tôi không chỉ đảm bảo tính hygienic mà còn mang lại sự thoải mái và tối ưu hóa ánh sáng cho các quy trình y tế.
Màn Y Tế:
Màn Y Tế là một phần không thể thiếu trong việc tạo ra không gian y tế an toàn và vệ sinh. Chúng tôi cung cấp màn y tế chất lượng cao, dễ vệ sinh và kháng khuẩn, giúp tạo ra các phân chia không gian linh hoạt và tiện lợi trong các cơ sở y tế.
Rèm Y Tế Kháng Khuẩn:
Sản phẩm Rèm Y Tế Kháng Khuẩn của chúng tôi được làm từ vật liệu có khả năng kháng khuẩn cao, giúp giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm trong môi trường y tế.
Với công nghệ tiên tiến và chất lượng đảm bảo, RÈM CỬA HẠNH PHÚC cam kết mang đến cho khách hàng sự yên tâm và an toàn tuyệt đối.

Với cam kết về chất lượng, sự chuyên nghiệp và dịch vụ tận tâm, RÈM CỬA HẠNH PHÚC tự tin là đối tác đáng tin cậy trong việc cung cấp các giải pháp rèm và màn y tế cho cộng đồng y tế. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn