Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC QUẬN 4

RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC QUẬN 4

Mã sản phẩm: RCV06

250.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM CẦU VỒNG QUẬN 4 - RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC QUẬN 4 | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm cuốn cầu vồng là mẫu rèm cửa sổ mới nhất hiện nay trên thị trường. Mang vẻ đẹp hiện đại được sử dụng khá nhiều trong các công trình xây dựng hiện nay. Với thiết kế thông minh bao gồm 2 khoảng sáng - tối đan xen, giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh ánh sáng cho không gian sử dụng. Rèm cầu vồng có cấu tạo khá đơn giản về chất liệu cũng như nguyên lý hoạt động. Giúp mọi đối tượng khách hàng đều có thể kéo đóng mở rèm tiện lợi.

Rèm cầu vồng hay còn được gọi là rèm cuốn Hàn Quốc, là một trong những bộ sưu tập rèm cửa nổi tiếng tại Việt Nam, được đông đảo khách hàng lựa chọn sử dụng. Dù có khá nhiều dòng rèm cửa sổ được tung ra thị trường mỗi năm thì rèm cầu vồng luôn là mẫu rèm bán chạy, đáp ứng thị hiếu của khách hàng tại Việt Nam.

Một bộ rèm cầu vồng về cơ bản sẽ có cấu tạo bao gồm các bộ phận như sau:

- Trục rèm: Trục rèm được làm bằng khá nhiều chất liệu khác nhau, tuy nhiên phổ biến nhất trên thị trường là thép không gỉ. Trục rèm sẽ quyết định đến độ chắc chắn, bền bỉ trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Vải rèm: Rèm cầu vồng thường được làm bằng các loại màn vải rèm cao cấp có sọc ngang. Vải rèm quyết định đến tính thẩm mỹ của các mẫu màn. Bên cạnh đó vải rèm có độ đàn hồi cao, chống nắng và cách nhiệt tốt hơn so với các loại rèm thông thường khác trên thị trường.
- Phụ kiện kèm theo: Ngoài 2 bộ phận cấu tạo cơ bản trên, rèm kiểu cuốn cầu vồng còn được hoàn thiện nhờ rất nhiều phụ kiến khác như: Hệ đầu kéo mành cầu vồng, thanh đáy, dây kéo...các phụ kiện này đều chính hãng và nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.

Rèm cầu vồng được sản xuất chủ yếu từ vải polyester cao cấp, nên nó có khả năng chống nóng tốt. Đặc biệt loại rèm này còn có khả năng hạn chế tia UV, bụi mịn giúp khách hàng có cảm giác thoải mái, dễ chịu vào những ngày hè nóng bức hay mùa đông giá rét bởi khả năng điều hòa nhiệt độ rất tốt.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn