Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC QUẬN 8

RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC QUẬN 8

Mã sản phẩm: RCV10

250.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM CẦU VỒNG QUẬN 8 - RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC QUẬN 8 | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Một trong những công dụng tuyệt vời của sản phẩm rèm cầu vồng đó là khả năng chống nắng. Với chất liệu hoàn toà từ polyester nên màn có khả năng chống nắng, ngăn và lọc được các tia sáng có ảnh hưởng tới con người từ ánh sáng trắng của mặt trời khi có ánh sáng chíu qua bộ màn.

Rèm cầu vồng được dệt hoàn toàn từ sợi cơ bản polyester 100% với hai vân vải xen kẽ nhau và cách nhau khoảng 8-10cm. Hai vân vải bao gồm: 1 vân vải chính và 1 vân vải von được dệt mỏng hơn để có tác dụng lấy sáng, chỉnh sáng phù hợp với điều kiện ánh sáng bên ngoài. Mỗi bộ rèm cầu vồng có chiều ngang khổ tối đa là 2800mm(2,8m) nên có thể đáp ứng cho mọi loại địa hình khung cửa, cửa sổ cần lắp đặt.

Rèm cầu vồng được cấu tạo làm 3 phần chính: hộp màn, vải màn và chân màn

Hộp màn bao gồm tất cả các linh kiện hộp màn phía trên, thanh ray trục xoay màn. Toàn bộ bộ phân này đều được làm bằng hợp kim nhôm chống rỉ sét nên có độ bền rất cao
Vải màn là một tấm vải 2 lớp được cắt gia công tại xưởng với kích thước đã được đo trước đó để phù hợp cho địa hình cần lắp
Chân màn là thanh nhôm tròn hợp kim được phun tĩnh điện có công dụng cản phía dưới chân màn để làm vải màn luôn luôn thẳng không bị nhăn.
Ba bộ phận này được liên kết lại với nhau tạo nên sự hoàn hoả của 1 bộ màn cầu vồng cực kỳ tuyệt vời cho khách hàng.

RÈM CỬA HẠNH PHÚC được lắp đặt rất nhiều ở các căn hộ chung cư cao cấp, các toà nhà, căn hộ cao cấp như: Vinhome Tân Cảng, Cantavil, Novaland, Hà Đô, Him Lam… nói riêng ở ở TP.HCM.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn