Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC QUẬN 9

RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC QUẬN 9

Mã sản phẩm: RCV11

250.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM CẦU VỒNG QUẬN 9 - RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC QUẬN 9 | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm cầu vồng là sản phẩm kết hợp tính năng của màn ngang & màn cuốn, được thiết kế theo kiểu hai lớp vải màn dệt đan xen giữa dãi xuyên sáng và dãi không xuyên sáng, gồm công năng điểu khiển ánh sáng kiểu màn ngang, và lợi ích không chiếm không gian, mật độ phủ kín cao của màn cuốn.

Rèm cầu vồng rất đa năng về công dụng cũng như vị trí lắp đặt bên trong một chung cư căn hộ cao cấp. Đối với màn cầu vồng bạn có thể chọn lắp đặt cho toàn bộ ngôi nhà của bạn hoặc một không gian nào đó trong ngôi nhà cũng được, đều phù hợp cả và bạn cũng nên chọn những tone màu phù hợp để tạo nên vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn. Tóm lại, mọi không gian đều có thể lắp đặt được rèm cầu vồng-rèm cầu vồng miễn là màu sắc và thiết kế phù hợp với không gian đó.

Rèm cầu vồng được thiết kế với những ý tưởng thiết kế của nước Ý với lối kiên trúc lãng mạng và thơ mộng, mơ màng như những tia sáng chiếu qua màn. Kết hợp với nhiều màu sắc rực rỡ của miền nhiệt đới tạo nên bản phối màu cực kỳ đẹp và quyến rũ cho không gian ngôi nhà của bạn.

Màn cầu vồng còn có thể xoay 180 để chính sáng, lấy ánh sáng phù hợp cho căn phòng của bạn, với thiết kế dây kéo gọn nhẹ và rất êm giúp bạn cơ thể chỉnh những hướng sáng khác nhau: buổi sáng, buổi chiều… để có ánh sáng phù hợp cho những người sinh hoạt ở không gian bên trong. Màn cầu vồng với nhiều mầu sắc thích hợp với phong cách sống hiện đại. Sự tinh tế đến từng mm rèm cầu vồng mang đến không gian nội thất hơn cả sự mong đợi.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn