Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC TP HỒ CHÍ MINH

RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC TP HỒ CHÍ MINH

Mã sản phẩm: RCV27

250.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM CẦU VỒNG TP HỒ CHÍ MINH - RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC TP HỒ CHÍ MINH | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm cuốn cầu vồng là loại rèm vận hành khá nhẹ nhàng, có thể đóng tối, lấy sáng rất tiện lợi bằng việc kéo đầu dây để các tấm song song lệch nhau. Chất vải cao cấp thân thiện với không gian sử dụng, nhẹ nhàng, tinh tế có cơ cấu điều khiển cao cấp giúp việc vận hành chiếc rèm cửa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, bạn không phải khó nhọc giặt giũ như rèm vải. Bạn chỉ cần nhẹ nhàng điều khiển dây kéo là bộ rèm của bạn đã có thể theo ý muốn của người dùng rồi.

Đặc biệt, rèm cuốn cầu vồng có thể sử dụng phù hợp đối với nhiều loại không gian như rèm cửa sổ cho phòng khách, rèm cửa phòng ngủ, rèm văn phòng và có thể dùng cho nhà hàng hoặc quán cà phê. Mỗi sắc màu rèm cuốn Hàn Quốc sẽ đem lại những sự trải nghiệm khác nhau cho người sử dụng.

Với cấu tạo 2 lớp, rèm cuốn cầu vồng có thể đạt tới độ chống nắng tới 100% khi bạn sử dụng rèm cuốn để chống nắng cho cửa sổ. Sự đan xen giữa một lớp vải với một lớp lưới sẽ tạo nên sự kết hợp linh hoạt cho rèm cửa sổ. Lớp lưới chính là bộ phận dùng để lấy ánh sáng tự nhiên vào căn phòng, còn lớp vải chính là bộ phận để chống nắng nếu chúng được xếp khít lại với nhau.

Những lợi ích tuyệt vời của rèm cửa cầu vồng mang lại cho người dùng

Rèm cửa cầu vồng với cấu tạo từ hai lớp đan xen giữa vải và lưới trong suốt chia nhiều đoạn đều đặn giúp chống côn trùng xâm nhập qua đó giúp bảo vệ không gian sống của bạn.
Rèm cửa được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế với độ bền  cao, chống chịu nhiệt độ tốt, do đó bạn có  thể tin tưởng sử dụng lâu dài.
Bên cạnh đó sản phẩm được làm từ vải dệt giúp chống nắng, ngăn tia cực tím xâm nhập, tiếp cận bạn. Qua đó, giúp bảo vệ ngôi nhà và sức khỏe của bạn.
Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này là về màu sắc. Như cái tên cầu vồng, rèm cửa này có có rất nhiều tone màu từ nhạt đến đậm, từ đơn sắc đến đa sắc dễ dàng kết hợp, tạo điểm nhấn, dễ dàng trang trí ở nhiều không gian khác nhau, dễ dàng cho bạn chọn lựa.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn