Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC TP THỦ ĐỨC

RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC TP THỦ ĐỨC

Mã sản phẩm: RCV15

250.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM CẦU VỒNG TP THỦ ĐỨC - RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC TP THỦ ĐỨC | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm cầu vồng Hàn Quốc là một phương án rèm đẹp, hiện đại và tiết kiệm diện tích không gian sống cho gia chủ. Ngày càng nhiều những công trình lớn như biệt thự, villa, chung cư cao cấp lựa chọn lắp toàn bộ rèm cuốn cầu vồng cho cửa sổ và cửa chính các phòng.

Rèm cầu vồng chính là rèm cuốn hệ Combi. Rèm cầu vồng có 2 lớp vải giống nhau, được thiết kế kéo so le. Mỗi lớp gồm các lá vải và voan được dệt xen kẽ giúp gia chủ tuỳ ý điều chỉnh cường độ ánh sáng. Hiện tại RÈM CỬA HẠNH PHÚC có tới 30 mẫu rèm cầu vồng khác nhau với sự linh động ở khoảng cách các line và cách thức dệt vải đem đến loạt sản phẩm đa dạng về màu sắc và chủng loại để gia chủ dễ dàng chọn được mẫu rèm cuốn ưng ý cho không gian của mình.

Rèm cầu vồng được thiết kế xen kẽ lá vải và lá voan. Kích thước bản vải ở đây có thể hiểu là độ rộng của lá vải. Kích thước lá vải phổ biến ở các mẫu rèm cầu vồng là khoảng từ 66mm – 120mm. Còn một khái niệm khác mà các gia chủ cần hiểu rõ đó là độ lặp lại của các lá vải và lá voan ở dòng rèm cuốn này. Độ lặp lại của các lá vải và lá voan có thể hiểu đơn giản là kích thước bản vải và kích kích lá voan. Thông thường độ rộng của các lá vải sẽ được viết trước, sau đó đến độ rộng của các lá voan. Ví dụ, rèm có độ lặp lại là 120/90 có nghĩa là kích thước bản vải là 120mm và kích thước lá voan là 90mm.

Rèm cầu vồng Hàn Quốc tạo ra không gian riêng tư, mang tính thẩm mỹ cao, sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm, văn phòng làm việc, quán cafe, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học..v..v.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn