Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC TPHCM

RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC TPHCM

Mã sản phẩm: RCV02

250.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM CẦU VỒNG TPHCM - RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC TPHCM | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm cầu vồng Hàn Quốc được cấu tạo đặc biệt hơn so với các loại rèm cuốn khác là có 2 lớp đan xen giữa một lớp vải và một lớp lưới trong suốt tạo thành tấm rèm chia đoạn đều đặn. Lớp vải được cấu tạo là loại vải dệt tổng hợp cao cấp có tác dụng chống nắng 100%, lớp lưới được cấu tạo là lưới cao cấp có độ đàn hồi cao, chống đứt gãy, độ dày các lỗ lưới theo tiêu chuẩn quốc tế có thể chống được côn trùng xâm nhập qua khe lưới. Rèm có xuất xứ từ Hàn Quốc, mẫu mã sản phẩm rèm cầu vồng đa dạng về màu sắc với đủ các tone màu từ màu sáng đến màu trung tính, tone màu trầm có thể đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ của nhiều không gian khác nhau.

Rèm cầu vồng hay có tên gọi khác là rèm cuốn Hàn Quốc, có nguồn gốc từ xứ sở kim chi Hàn Quốc. Trong đó, rèm cầu vồng Modero được đánh giá một trong những loại rèm cuốn cao cấp, hiện đại, được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Cấu Tạo Của Rèm Cầu Vồng

Bộ đầu cuốn: Bộ điều khiển giúp rèm cầu vồng nâng lên – hạ xuống, đảm nhiệm chức năng vận hành hoạt động của rèm.
Ống cuốn: Thường được làm bằng vật liệu nhôm tinh khiết, một đầu của rèm được gắn vào đây. Nó giữ vai trò như cột sống của rèm.
Dây chuỗi: Có khả năng tương thích với bộ đầu cuốn, thường được làm từ nhựa hoặc Inox, giúp điều khiển rèm cửa cầu vồng lên xuống. Kích thước của dây chuỗi tầm 4.5mm * 6mm.
Bát rèm âm: Mang tính thẩm mỹ cao, loại bát rèm cầu vồng mới tung ra thị trường.
Máng rèm: Thường được làm bằng nhung hoặc bằng nhựa, có công dụng trang trí cho rèm cầu vồng Hàn Quốc và che các bộ phần bên trong. Máng rèm được gắn vào đầu còn lại của rèm giống như ống cuốn.
Thanh lõi đáy: Có nhiệm vụ căn rèm và xả trèm trong quá trình sử dụng rèm
Thanh đáy: Hỗ trợ căng rèm  thẳng ra và làm đẹp cho rèm cầu vồng
Đầu bịt các thanh đáy: Có chức năng cố định các thanh đáy trong quá trình sử dụng.

Ưu điểm Rèm Cầu Vồng Hàn Quốc

Rèm cầu vồng phù hợp với nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ,văn phòng, nhà hàng hoặc quán café. Ở mỗi không gian, rèm cầu vồng đem lại những trải nghiệm khác nhau cho người sử dụng.
Rèm cầu vồng đa dạng về màu sắc, mỗi kiểu dáng,chủng loại có rất nhiều màu khác nhau, màu nào cũng đẹp nên bạn thỏa sức lựa chọn mẫu rèm cầu vồng.
Rèm cầu vồng được tạo nên từ loại vải tổng hợp cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc, bề mặt nhẵn mịn, ít bám bụi, dễ vệ sinh.
Rèm cầu vồng có thể đạt tới độ chống nắng 100% nên bạn có thể sử dụng rèm Hàn Quốc này để chống nắng cho cửa sổ. Với cấu tạo đan xen giữa 1 lớp vải và 1 lớp voan lưới nên bạn có dùng rèm cầu vồng dễ dàng để điều chỉnh ánh sáng. Lớp voan lưới là bộ phận lấy ánh sáng vào, còn lớp vải là bộ phận chắn nắng khi chúng được xếp khít lại với nhau.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn