Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM CỬA PHƯỜNG NINH PHONG NINH BÌNH

RÈM CỬA PHƯỜNG NINH PHONG NINH BÌNH

Mã sản phẩm: RCM06

170.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM CỬA NINH BÌNH - RÈM CỬA PHƯỜNG NINH PHONG NINH BÌNH | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

RÈM CỬA NINH BÌNH là địa chỉ may rèm cửa được nhiều khách hàng ưa thích và đánh giá cao. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề và đội ngũ nhân viên nhiệt tình. RÈM CỬA NINH BÌNH đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đẹp mắt nhất. Tại RÈM CỬA NINH BÌNH có hơn 1.000 mẫu mã rèm cửa đẹp, cho khách hàng tha hồ lựa chọn.

Có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, RÈM CỬA NINH BÌNH luôn tạo được ấn tượng sâu sắc với khách hàng. Đến với RÈM CỬA NINH BÌNH, bạn được thoải mái lựa chọn màu sắc, kiểu dáng và cả cách may cũng như cách lắp đặt theo ý tưởng của chính mình. Ngoài chiều lòng khách hàng về chất lượng, ở đây còn có đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết và sáng tạo, tận tình và rất được lòng khách hàng.

RÈM CỬA NINH BÌNH mang đến cho khách hàng vô vàn kiểu dáng và mẫu rèm như : rèm vải, rèm hoa văn, rèm lá dọc, rèm cuốn, rèm cao cấp, mùng màn… Và đặc biệt phải kể đến là rèm gỗ, rèm tre và rèm tự động thông minh. Ba loại rèm này được coi là điểm thu hút nhất ở RÈM CỬA NINH BÌNH so với các nơi khác. Đến đây bạn không chỉ có thể đắm chì trong màu sắc rèm từ tông nhẹ nhàng đến tông màu sặc sỡ mà còn được đội ngũ thi công lắp đặt tại nhà miễn phí.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA NINH BÌNH
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn