Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM CỬA QUẬN 1 - BÁO GIÁ CÁC LOẠI RÈM CỬA

RÈM CỬA QUẬN 1 - BÁO GIÁ CÁC LOẠI RÈM CỬA

Mã sản phẩm: RAB16

170.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM CỬA QUẬN 1 - BÁO GIÁ CÁC LOẠI RÈM CỬA | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

RÈM CỬA HẠNH PHÚC là công ty hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất màn rèm cửa cao cấp. Là công ty đi đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và lắp đặt các loại rèm cửa, rèm vải,… cho gia đình, văn phòng, khách sạn,… RÈM CỬA HẠNH PHÚC luôn không ngừng cập nhật và phát triển ý tưởng cho những bộ sưu tập rèm cửa có nhiều mẫu mã, mẫu thiết kế độc đáo để đáp ứng mọi yêu cầu trang trí. Các sản phẩm RÈM CỬA HẠNH PHÚC chủ yếu được nhập từ Hàn Quốc, Châu Âu, Mỹ, Singapore,..

RÈM CỬA HẠNH PHÚC là doanh nghiệp chuyên cung cấp và thi công lắp đặt rèm cửa cao cấp, rèm văn phòng, rèm cuốn, rèm sáo nhôm, rèm sáo gỗ,… Tất cả nguyên liệu, vải nội thất rèm được nhập khẩu trực tiếp từ các nước như Pháp, Bỉ, Hàn Quốc, Thái Lan được kiểm tra kỹ về mặt chất lượng trước khi đưa ra thị trường.

Nhờ sự chuyên môn hoá trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao, cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc để tạo nên những sản phẩm rèm cửa đẹp là thế mạnh để tạo nên thương hiệu RÈM CỬA HẠNH PHÚC.

RÈM CỬA HẠNH PHÚC luôn nỗ lực để xây dựng nên thương hiệu uy tín với phương châm “Chất lượng trong tầm tay”, “Liên tục cải tiến”. Không ngừng hoàn thiện, và phục vụ khách hàng tốt nhất để xứng đáng với niềm tin mà khách hàng đã tin tưởng.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn