Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM CUỐN HUYỆN BÌNH CHÁNH

RÈM CUỐN HUYỆN BÌNH CHÁNH

Mã sản phẩm: RC16

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM CỬA HUYỆN BÌNH CHÁNH - RÈM CUỐN HUYỆN BÌNH CHÁNH | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm cuốn hay còn tên gọi khác là rèm cuộn, sản phẩm có các đặc điểm như cuốn lên và hạ xuống theo chiều phương dọc thẳng đứng. Đây là kiểu rèm màn đang được ưa chuộng nhất hiện nay cho các thiết kế ở cửa sổ, hiện nay các loại rèm này được ứng dụng vào nhiều cho các vị trí khác nhau bao gồm nhà ở và các quán ăn.

Rèm trơn là mẫu rèm một màu được biết đến là loại rèm sử dụng phổ biến trong không gian gia đình, văn phòng và các công ty. Sản phẩm được sản xuất từ vải nhựa nhân tạo và trục cuốn tròn ở giữa là chất liệu nhôm cao cấp. Rèm cuốn có tác dụng chính giống các sản phẩm khác đó là cản nắng, đem lại không gian riêng tư. Tuy nhiên, rèm cuốn được yêu thích sử dụng vì thiết kế đơn giản nhưng không hề kém phần sang trọng và hiện đại.

Rèm cửa cuốn không chỉ có tác dụng chắn ánh sáng mà còn ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ của không gian sử dụng. Vì vậy, hiện nay nhà sản xuất cũng đưa ra thị trường nhiều loại rèm cuốn cản nắng với tính năng khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Với chất liệu được làm tự nhựa polyester 100% tương tự sản phẩm rèm lá dọc có tính năng rất bền và chịu nắng chịu nước rất tốt, sản phẩm mang đến sự tiện nghi và tuổi thọ bền có thể lên đến 5 năm giúp khách hàng yên tâm sử dụng các dòng sản phẩm của màn cuốn này.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn