Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM CUỐN HUYỆN HÓC MÔN

RÈM CUỐN HUYỆN HÓC MÔN

Mã sản phẩm: RC17

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM CỬA HUYỆN HÓC MÔN - RÈM CUỐN HUYỆN HÓC MÔN | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Hiện nay, mẫu cuốn trơn được yêu thích sử dụng không chỉ vì tính thẩm mỹ, công dụng cản nắng tốt mà giá thành cũng rất phải chăng. So với các loại rèm khác, rèm loại này được đánh giá là có mức giá cạnh tranh. Trên thị trường có nhiều loại rèm với công dụng cản nắng khác nhau. Vì vậy mức báo giá bán rèm cuốn sẽ có sự chênh lệch. Ngoài ra, giá bán rèm cuốn còn phụ thuộc vào kích thước, chất liệu và kiểu dáng thiết kế.

Rèm cuốn lưới trơn thường được sử dụng phổ biến trong các không gian mở. Khi lựa chọn sản phẩm này, người dùng chủ yếu quan tâm đến vấn đề thẩm mỹ, còn tiêu chí cản sáng chỉ là một phần. Vì vậy, rèm cuốn lưới được yêu thích lắp đặt tại nhiều không gian như: Quán cà phê, nhà hàng, quán ăn, văn phòng làm việc.

Rèm cửa nhiều màu với các họa tiết lòe loẹt cũng là một trong những phong cách trang trí mà nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, không phải phong cách nội thất nào cũng hợp với rèm cửa nhiều hoạ tiết. Do đó, lựa chọn rèm cuốn 1 màu chính là quyết định hoàn hảo cho mọi không gian. Lắp đặt rèm cuốn một màu thể hiện sự tinh tế và sang trọng cho không gian sử dụng. Vì rèm một màu dễ kết hợp với đa dạng phong cách nội thất. Điều này tạo cho không gian cảm giác hài hoà, ưa nhìn và mang tính thẩm mỹ cao.

Các tính năng cơ bản Rèm cuốn:

– Rèm cửa được cuốn lên cao , thấp tùy theo ý mình muốn ( giống như cửa cuốn )
– Có nhiều loại như dạng rèm cuốn lưới sử dụng cho các phòng có không gian mở , dạng bạt cản sáng , vải chống nắng để che hết toàn bộ  hoặc một phần ánh sáng.
– Khả năng chống nắng và cách nhiệt tuyệt đối.
– Vì được thiết kế đơn giản dạng cơ nên rất dễ sử dụng cũng như vấn đề bảo hành.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn