Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM CUỐN QUẬN 12

RÈM CUỐN QUẬN 12

Mã sản phẩm: RC74

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM CỬA QUẬN 12 - RÈM CUỐN QUẬN 12 | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Màn cuốn vải trơn phủ nhựa pvc chống nắng cản nhiệt 100%. Một trong những loại rèm cuốn cao cấp với hệ máng che sáng hiện đại, gia tăng tính thẩm mỹ sang trọng hơn máng hở sáng cũ. Được sử dụng nhiều trong văn phòng và gia đình, đặc biệt là căn hộ chung cư.

Rèm cuốn trơn, cuốn hoa văn, cuốn in tranh, cuốn cầu vồng có thể sử dụng được cho nhiều loại không gian khác nhau:  rèm cửa sổ phòng ngủ, p khách, p thờ, văn phòng, phòng làm việc, showroom trưng bày, quán bar, … Rèm cuốn sở hữu thiết kế đơn giản, sang trọng, hiện đại phù hợp với nhiều không gian với tính năng vượt trội chống nắng 100%.

Rèm sở hữu thiết kế đơn giản, gọn gàng, dễ sử dụng và bảo trì. Sử dụng bằng kéo tay để nâng và hạ rèm lên trên hoặc che phủ kín 100% cửa sổ, riêng tư và an toàn. Những cửa sổ kính sử dụng rèm cuốn để chống nắng, cách nhiệt có tác dụng ngăn nhiệt, giảm chi phí tiền điện khi dùng điều hòa nhất là văn phòng.

RÈM CỬA HẠNH PHÚC là đơn vị cung cấp rèm cuốn trơn uy tín tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Đến với RÈM CỬA HẠNH PHÚC, bạn hoàn toàn yên tâm về yêu cầu chất lượng và giá thành hợp lý nhất TpHCM. Bởi vì, đây là một trong những đơn vị đang dẫn đầu thị trường rèm tại Việt Nam. Khi bạn là khách hàng của RÈM CỬA HẠNH PHÚC, bạn sẽ được trải qua quy trình tư vấn và hỗ trợ lắp đặt, bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và trách nhiệm. Với tôn chỉ: ” Trao niềm tin – Nhận giá trị” Chúng tôi tin rằng, việc đặt giá trị niềm tin của khách hàng làm trung tâm sẽ luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng khi đến với RÈM CỬA HẠNH PHÚC.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn