Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM CUỐN QUẬN 2

RÈM CUỐN QUẬN 2

Mã sản phẩm: RC49

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM CỬA QUẬN 2 - RÈM CUỐN QUẬN 2 | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm cuốn được xem là một trong những dòng rèm cửa cấu tạo đơn giản nhất hiện nay. Chúng được làm từ vải phủ nhựa, cuốn xung quanh một ống tròn bằng nhôm và dùng một sợi dây nhựa để điều khiển. Đây là loại rèm thích hợp để lắp đặt ở các không gian văn phòng với mức giá thành vừa phải.

Rèm Cuốn là loại rèm có cấu tạo đơn giản, chỉ bao gồm thanh cuộn và tấm vải, do đó khi đo đạc và thi công rèm cuốn sẽ không tồn nhiều thời gian như những sản phẩm rèm khác. Đồng thời quá trình sản xuất và lắp đặt diễn ra nhanh chóng. Cũng vì lý do này mà rèm cuốn thường hay sử dụng cho không gian văn phòng.

Rèm cuốn được làm từ vải sợi tổng hợp 100% Polyester, có khả năng cách nhiệt tốt và chống nắng hiệu quả. Ngoài ra, Rèm cửa Đô My còn cung cấp dòng rèm cuốn cao cấp với tiêu chuẩn chống cháy lan, an toàn cho gia đình khi sử dụng.

Rèm cuốn được cấu tạo đơn giản gồm : một tấm vải, một ống cuộn cùng hệ thống đầu kéo và dây kéo ( có chức năng điều chỉnh), thanh đáy giữ cố định tấm vải.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn