Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM CUỐN QUẬN 4

RÈM CUỐN QUẬN 4

Mã sản phẩm: RC51

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM CỬA QUẬN 4 - RÈM CUỐN QUẬN 4 | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm cửa cuốn văn phòng chống nắng hay mành cửa cuốn văn phòng chống nắng là một loại rèm có cấu tạo đơn giản chỉ bao gồm 1 thanh cuộn và 1 tấm vải. Do có cấu tạo đơn giản nên việc sử dụng cũng rất đơn giản. Ngoài vai trò chắn sáng, cản gió như những loại màn cửa khác thì mành cuốn còn được ưa chuộng hơn với khả năng chống nắng lên đến 100%.

Rèm cuốn cửa sổ là sản phẩm có tác dụng che chắn nắng nóng cực kỳ hiệu quả trong những ngày hè nắng nóng cao điểm như thế này. Nhiệt độ trong nhà cũng như ngoài đường khiến cho con người cảm thấy ngột ngạt, bức bối suốt cả ngày. Trẻ con chán nản nghỉ hè ở nhà không được ra ngoài vì quá nắng, người lớn làm việc tại nhà bí bách vì khí hậu oi bức. Nhiều người cảm thấy khó chịu trong chính căn nhà của bạn. Mặc dù làm đủ mọi cách nhưng vẫn không sao có thể giảm được nhiệt độ trong nhà.Mọi người luôn cố gắng nhằm mục đích hạ nhiệt độ trong nhà nhưng không để ý đến một yếu tố đó là phải cản được nhiệt từ bên ngoài vào trong thì mới có thể giảm nhiệt độ trong nhà được. Tức là các gia đình cần có biện pháp che chắn những nơi thông với bên ngoài như cửa sổ, cửa ra vào. Dùng những tấm bạt, tấm vải, hoặc mành che chắn giúp ngăn cản nhiệt từ ngoài vào thì tự khắc nhiệt độ trong nhà sẽ được làm giảm một cách đáng kể.

Ưu điểm rèm cuốn:

+ Rèm cuốn có khả năng cản sáng lên đến 100% khiến cho người sử dụng vô cùng yêu thích.
+ Rèm cuốn chống nắng hiệu quả và cực tốt.
+ Có nhiều mẫu mã và màu sắc, dễ dàng lựa chọn.
+ Ngoài ra, rèm cuốn còn có nhiều hoạ tiết, dùng để in tranh, in logo,… hiện đại và sang trọng.
+ Dễ dàng vệ sinh, lau nhẹ qua bằng khăn ướt là ưu điểm nổi bật của rèm cuốn.

Đối với một giải pháp cho các ô cửa sổ hiện đại không có gì khác ngoài bộ sưu tập rèm cuốn của chúng tôi. Rèm cuốn cửa sổ đẹp là một cách để che nắng, cản sáng cho cửa sổ đơn giản và thiết thực, với tính linh hoạt khiến chúng phù hợp với mọi phòng trong nhà. Tại RÈM CỬA HẠNH PHÚC, bộ sưu tập màn cuốn của chúng tôi có hàng trăm màu sắc và kiểu dáng phù hợp với mọi phong cách. Vải cuốn trơn, họa tiết, sọc và hoa văn có tất cả mọi thứ từ cổ điển đến đương đại. Cùng với màu sắc tươi sáng và sống động cộng với ánh sáng tự nhiên và trung tính.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn