Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM CUỐN QUẬN BÌNH TÂN

RÈM CUỐN QUẬN BÌNH TÂN

Mã sản phẩm: RC93

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM CỬA QUẬN BÌNH TÂN - RÈM CUỐN QUẬN BÌNH TÂN | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm cuốn còn được gọi là rèm cuộn thường màn cuốn. Rèm cuốn là 1 trong loại rèm cửa có tài năng chống nắng và cản nhiệt cao. Ngoài ra rèm cuốn còn được trang trí 1 cách không giống nhau hơn như là in tranh, in hoạ tiết sắc nét, in brand… Rèm cuốn rất dễ dàng sử dụng và thường được gắn cho nhiều cửa sổ, cửa kính to, cửa chính, cửa ban công hoặc hoàn toàn có thể lắp đặt đặt ngoài trời.

Rèm cuốn có nhiều loại như là rèm cuốn trơn, rèm cuốn lưới, rèm cuốn in tranh, rèm cuốn in brand,… Ta hoàn toàn có thể lựa tậu rèm cửa theo yêu cầu hoặc sở trường tư nhân để ưng ý với cuộc sống đời thường của chính mình.

Rèm cuốn thông dụng trong văn phòng văn phòng, phòng ngơi nghỉ. Với phong thái giản dị và đơn giản và công thức sinh hoạt đơn giản và dễ dàng, nên rèm cuốn được ưu tiên lựa tậu số 1. Rèm cuốn được tiêu dùng nhiều tại đông đảo văn phòng đơn vị, trung tâm thương nghiệp thường đông đảo quán cafe, quán ăn… Ngoài ra, rèm cuốn văn phòng thường được tậu in brand để làm tiếp thị thương hiệu cho doanh nghiệp của chính mình và đó chính là việc lựa tậu tuyệt đối nhất cho rèm cửa văn phòng.

Rất nhiều loại rèm cuốn chống nắng được sản xuất ưa thích với yêu cầu của từng mẫu thiết kế phù hợp dành cho khách hàng, có loại cản sáng cách nhiệt trọn vẹn  hoàn toàn và loại có lỗ thoáng hay còn gọi màn cuốn lưới. Mầu sắc sắc của chúng cũng rất phong phú đa dang để quý vị khách hàng so sánh và rất có thể lựa mua  được sản phẩm rèm cuốn ưa thích với thiết kế của gia đình mình. Ngoài ra màn cửa sổ cuốn còn bổ sung cập nhật thêm những nguyên liệu có công năng chống nắng, ngăn tia cực tím, và chống cháy cực tốt. Trước đây, toàn bộ những loại rèm nhựa cuốn đều cản sáng trọn vẹn.hoàn toàn Để sở hữu một vài tia nắng hoặc ánh sáng trong phòng, người sử dụng vẫn dễ dàng điều chỉnh độ cao thấp lên xuống dễ dàng của rèm cuốn. Thời buổi này, mẫu mã  và màu sắc rèm cuốn cực kì đa dạng giúp khách hàng có nhiều sự lựa sắm hơn:

Màn cuốn trơn có nhiều màu sắc sắc và kiểu dáng hơn nhiều so với trước đây.
Mành cuốn lọc ánh sáng (mành cuốn lưới) cho phép ánh sáng lọc đi vào phòng.
Rèm cuốn chống nắng lọc bỏ bức xạ tia cực tím khắc nghiệt và cho phép tầm nhìn ra ngoài trời rộng lớn hơn so với thành phầm cản ánh sáng.
Màn cuốn ngoại quan có phần vải được “kết dính” với khoảng không của rèm.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn