Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM CUỐN QUẬN GÒ VẤP

RÈM CUỐN QUẬN GÒ VẤP

Mã sản phẩm: RC105

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM CỬA QUẬN GÒ VẤP - RÈM CUỐN QUẬN GÒ VẤP | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm cuốn chống nắng còn được gọi là rèm cuộn hay màn cuốn. Rèm cuốn là rèm cửa sở hữu khả năng chống nắng. Bên cạnh đó rèm cuốn có thể dùng để in tranh, in hoạ tiết sắc nét, in logo… Rèm cuốn dễ sử dụng và được dùng phổ biến, rộng rãi.

Rèm cuốn trong văn phòng công sở, phòng làm việc. Phong cách đơn giản, dễ dùng, nên rèm cuốn được ưu tiên lựa chọn số 1. Rèm cuốn được sử dụng đa dạng tại các văn phòng công ty, trọng điểm thương mại hay các quán cà phê, nhà hàng… Ngoài ra, rèm cuốn văn phòng thường được in logo để làm pr thương hiệu cho nhà hàng của mình và đây chính là ưu điểm của rèm cuốn.

Chất Liệu Rèm Cuốn Chống Nắng

Chất Liệu rèm Cuốn : 100% Nhựa polyester, chống thắm nước, chống nắng 100%, và cách nhiệt 85%.
Màu Sắc : 13 màu.
Khổ Rèm : 2,8m , chiều Ngang tối đa 2,8m chiều cao không quá 5m, với những cửa chiều ngang quá 2,8m thì được chia thành 2 tấm.
Cách Vệ sinh : lau chùi bằng khăn ước và lau khô lại bằng khăn khô.
Độ bền : trên 10 năm sử dụng trong nhà, ngoài trời 3 năm.

Cấu tạo của rèm cuốn

Được làm từ vải sợi 100% Polyester. Là sợi tổng hợp sở hữu khả năng chống nắng cao, cách nhiệt hiệu quả. Rèm cuốn của Rèm Quốc Huy, có chứng nhận an toàn sức khoẻ cho người dùng.
Ngoài ra, tại Rèm Quốc Huy còn phân phối rèm cuốn cao cấp, sở hữu khả năng chống cháy. Tiêu chuẩn chống cháy là một trong các tiêu chí sử dụng an toàn trong gia đình. Nếu điều kiện sử dụng cần thiết, hãy lựa mua sản phẩm an toàn cho gia đình của mình.
Được tạo thành từ trục xoay, thanh đáy, vải và dây cuộn để tạo thành một bộ rèm cuốn hoàn chỉnh. Ngoài ra, để trang trí và tiêu dùng trong gia đình, chúng ta có thể lựa chọn thêm hộp rèm để với bộ rèm cuốn hoàn hảo nhất. Hơn thế nữa, nó sẽ mang lại thẩm mỹ hơn cho không gian của bạn.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn