Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM CUỐN QUẬN TÂN PHÚ

RÈM CUỐN QUẬN TÂN PHÚ

Mã sản phẩm: RC115

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM CỬA QUẬN TÂN PHÚ - RÈM CUỐN QUẬN TÂN PHÚ | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Mành cuốn có thể được sử dụng trong bất kỳ phòng nào trong nhà, với phòng khách cũng không ngoại lệ. Lắp rèm cửa sổ cuốn chính xác làm cho chúng tuyệt vời trong việc tiết kiệm năng lượng và mang lại sự riêng tư khi bạn muốn. Chúng là bảo trì thấp, dễ dàng để làm sạch và có sẵn trong một loạt các thiết kế và màu sắc lớn bao gồm cả cách nhiệt. Rèm cuốn chống nắng phòng khách cũng chiếm ít không gian hơn so với rèm truyền thống, làm cho phòng khách của bạn có cảm giác lớn hơn và ít bừa bộn hơn.

Bộ sưu tập rèm cuốn cửa sổ của RÈM CỬA HẠNH PHÚC có hàng trăm mẫu màu trơn, in tranh, hoa văn khác nhau cho bạn lựa chọn. Tất cả đều có thể kết hợp bổ xung trong việc trang trí cửa sổ theo phong cách khác nhau của không gian hiện đại. Bảo trì thấp, thiết thực và gọn gàng, mành cuốn chống nắng ban đầu được dùng nhiều cho văn phòng, nhà bếp và phòng tắm. Tuy nhiên chúng hiện là một sự bổ sung hoàn hảo cho các ô cửa sổ và là lựa chọn phổ biến trong nhà.

Vải rèm được sản xuất từ chất liệu 100% sợi tổng hợp polyester hoặc sợi thủy tinh chống cháy. Đây là những chất liệu có độ bền cao, khả năng chống nắng nóng hiệu quả. Loại vải này hoàn hảo cho nhà bếp và phòng tắm vì chúng rất dễ lau sạch. Vì chúng cũng là loại vải cản sáng nên chúng có thể là một lựa chọn thực sự tốt cho phòng ngủ của trẻ em. Ngoài ra đối với chất liệu vải cuốn từ sợi thủy tinh còn có thể chống cháy, phù hợp với các khu vực cần sự an toàn tuyệt đối như kho xưởng…

Cấu tạo rèm cuốn bao gồm:

Một trục con lăn bằng nhôm, một thiết bị quấn có bộ phận liên kết được gắn ở hai đầu trục con lăn tương ứng được kích hoạt bởi bộ phận vận hành để điều khiển hoạt động cuốn hoặc cuộn của thân mành. 
Một thanh xoay được bố trí ở mặt ngoài của thiết bị quấn và bộ phận liên kết của nó được gắn vào giá đỡ được cố định ở cả hai mặt bên của khung cửa sổ tương ứng. 
Tấm rèm: Được làm từ sợi tổng hợp 100% Polyester có khả năng chống nắng cao, cách nhiệt hiệu quả hoặc từ sợi thủy tinh fiberglass có khả năng chống cháy.
Cùng với đó là các phụ kiện kèm theo như thanh đáy, hộp máng, dây kéo… kết hợp lại tạo ra một bộ rèm cuốn cửa sổ đẹp hoàn chỉnh.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn