Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM CUỐN VĂN PHÒNG HUYỆN CỦ CHI - RÈM CỬA VĂN PHÒNG HUYỆN CỦ CHI

RÈM CUỐN VĂN PHÒNG HUYỆN CỦ CHI - RÈM CỬA VĂN PHÒNG HUYỆN CỦ CHI

Mã sản phẩm: RC30

250.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM CỬA VĂN PHÒNG HUYỆN CỦ CHI - RÈM CUỐN VĂN PHÒNG HUYỆN CỦ CHI | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm văn phòng không chỉ là vật dụng để che nắng, cản ánh sáng, cản nhiệt, chống nắng cho văn phòng mà ngoài ra nó còn giúp tạo điểm nhấn trong thiết kế nội thất không gian văn phòng. Văn phòng là không gian để làm việc chính vì vậy mà một chiếc rèm văn phòng cần phải đảm bảo được yếu tố gọn gàng, hiện đại, có kiểu dáng thanh lịch, màu sắc nhã nhặn để tạo nên một không gian làm việc chuyên nghiệp.

Rèm cuốn văn phòng sở hữu thiết kế hiện đại cùng màu sắc thanh lịch và tinh tế. Không gian văn phòng rộng rãi, thoáng mát với bàn làm việc dài màu trắng, hài hòa với sắc trắng của tường mang đến một tổng thể thanh lịch, chuyên nghiệp của môi trường công sở. Góp phần tăng thêm sự thoải mái, nhẹ nhàng cho không gian, người sử dụng lựa chọn lắp đặt một bộ rèm cuốn màu trắng ngà rèm cuốn nhựa văn phòng vô cùng thanh lịch, hài hòa và mang đến sự dịu mắt khi sử dụng.

Được làm từ chất liệu tổng hợp từ 70% PVC và 30% Polyester, rèm cuốn nhựa văn phòng sở hữu khả năng cản sáng và ngăn chặn ánh nắng lên tới 95%. Đồng thời, loại rèm này cũng giúp hạn chế những tia UV gây hại cho sức khỏe của bạn. Vào những ngày hè oi bức, nóng nực, khi hầu hết cửa sổ bằng kính đều hấp thụ nhiệt thì những sản phẩm như rèm cuốn góp phần làm dịu đi cái nóng nực, bức bí của không gian, mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu cho người sử dụng. Không chỉ vậy, loại chất liệu này được sử dụng thường xuyên ở không gian văn phòng còn bởi chất liệu này chống cháy, chống nước khiến bộ rèm không chỉ dễ vệ sinh mà còn bền đẹp, dẻo dai với thời gian.

Chúng tôi luôn cung cấp những bộ rèm cửa có chất lượng tốt nhất, với giá thành cạnh tranh trên thị trường. Hãy đến với RÈM CỬA HẠNH PHÚC để có những bộ rèm cửa đẹp nhất cho gia đình. RÈM CỬA HẠNH PHÚC mang cattalog tư vấn tại công trình hoặc nhà miễn phí.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn