Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM CUỐN VĂN PHÒNG HUYỆN HÓC MÔN - RÈM CỬA VĂN PHÒNG HUYỆN HÓC MÔN

RÈM CUỐN VĂN PHÒNG HUYỆN HÓC MÔN - RÈM CỬA VĂN PHÒNG HUYỆN HÓC MÔN

Mã sản phẩm: RC37

250.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM CỬA VĂN PHÒNG HUYỆN HÓC MÔN - RÈM CUỐN VĂN PHÒNG HUYỆN HÓC MÔN | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm cuốn được hiểu là loại rèm có cấu tạo gồm 2 bộ phận đó là thanh cuốn và tấm rèm. Cơ chế hoạt động của nó cũng tương tự như một chiếc cửa cuốn, có thể cuốn lên trên cao hoặc hạ xuống thấp khi cần để căn chỉnh mức độ ánh sáng phù hợp nhất cho căn phòng. Rèm cuốn được thiết kế gọn gàng, cách nhiệt tốt nên có thể sử dụng ở hầu hết các không gian, từ gia đình cho tới văn phòng, từ những căn phòng được thiết kế theo phong cách cổ điển cho đến hiện đại.

Rèm cuốn là loại rèm được tạo nên từ những thanh cuốn, tấm vải chắn với hệ thống khóa kéo lò xo hoặc khóa cơ. Rèm cuốn văn phòng hoạt động như cửa cuốn, bạn có thể cuốn nó lên thành cuộn tròn hoàn toàn ở trên thanh hay có thể thả xuống một phần hay toàn phần để che kín cho toàn bộ hoặc cản ánh sáng.

Rèm cuốn nhựa được cấu tạo bởi những thanh nhựa được kết nối lại với nhau bằng sợi gân chắc chắn. Ở trên đỉnh là một thanh sắt để người sử dụng có thể treo lên thanh đà của văn phòng bằng dây kẽm hoặc sử dụng ốc bắn nhôm để bán trực tiếp vào thanh đà luôn. Phía dưới của rèm đó là một thanh nhựa tròn để giúp cho rèm định vị. Rèm sử dụng dây dù để kéo cho rèm chạy lên và chạy xuống.

Những ưu điểm nổi bật

– Che chắn ánh sáng hiệu quả
Phần lớn khách hàng sử dụng rèm cuốn để che chắn ánh sáng tạo nên sự riêng tư, thoải mái cho mọi người. Ngoài ra, còn có nhiều họa tiết hoa văn cũng như màu sắc khác nhau, dễ dàng chiều lòng các khách hàng.
– Cản nắng, cách nhiệt tốt
Rèm có khả năng cản nắng và cách nhiệt cực kỳ tốt, nhờ thế mà nhiệt độ trong phòng luôn ở mức độ ổn định, tránh tác động từ bên ngoài, nhờ đó mà người trong phòng luôn có cảm giác thoải mái, dễ chịu. Rèm có thể cuốn lên, hạ xuống nên bạn có thể điều chỉnh mức độ ánh sáng tùy theo nhu cầu, sở thích.
– Vệ sinh dễ dàng
Với những khu vực ẩm ướt như nhà bếp, nhà tắm thì rèm cuốn chắc chắn là một sự chọn lựa hoàn hảo. Nhờ vào chất liệu sợi vải pha nhựa tổng hợp và màu kim loại, vì thế nên việc vệ sinh trở nên dễ dàng, lau chùi đơn giản, không lo rèm bị ẩm mốc, mất tính thẩm mỹ.
– Dễ kết hợp với nhiều đồ nội thất khác trong phòng
– Dù nội thất nhà bạn có màu nào là chủ đạo đi chăng nữa thì cũng chẳng hề khó khăn khi kết hợp cùng với rèm cuốn. Đơn giản vì rèm có rất nhiều màu sắc khác nhau, vì vậy mà khách hàng dễ dàng trong việc chọn màu sắc theo nội thất.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn