Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM CUỐN VĂN PHÒNG QUẬN 8 - RÈM CỬA VĂN PHÒNG QUẬN 8

RÈM CUỐN VĂN PHÒNG QUẬN 8 - RÈM CỬA VĂN PHÒNG QUẬN 8

Mã sản phẩm: RCVP03

250.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM CỬA VĂN PHÒNG QUẬN 8 - RÈM CUỐN VĂN PHÒNG QUẬN 8 | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Với thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng nhưng toát lên sự sang trọng cho không gian làm việc, rèm cuốn văn phòng giá rẻ ngày càng được sử dụng nhiều. Không chỉ có tính thẩm mỹ mà nó còn giúp cho không gian nơi đây trở nên thoáng mát, tạo hiệu quả làm việc tốt hơn cho đội ngũ nhân viên.

Rèm cuốn chống nắng của chúng tôi mang đến cho bạn những lợi ích của vải mềm sang trọng với khả năng chống nắng cách nhiệt phù hợp với nhu cầu của bạn. Chúng tôi cũng cung cấp một loạt các mẫu vải cuốn tuyệt vời để cho phép bạn nhìn ra bên ngoài như rèm cuốn lưới, và những mẫu màn cuốn chống thấm nước 100% hoàn hảo cho nhà bếp và phòng tắm.

Rèm mành cuốn mang đến một phong cách vượt thời gian cho không gian sống của bạn, và với một loạt các loại vải và thiết kế được sản xuất theo kích thước yêu cầu và dễ lắp đặt. Lựa chọn rèm của chúng tôi sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Có thể nói nó có rất nhiều lựa chọn về màu sắc, kiểu dáng tuyệt đẹp phù hợp với mọi căn phòng. Cho dù bạn đang tìm kiếm một mẫu rèm cửa sổ cho thiết kế nội thất trung tính đơn giản hay thứ gì đó rực rỡ và tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Với sự đa dạng trong phong cách, bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một bộ rèm cuốn nhựa văn phòng phù hợp với kiểu thiết kế nơi làm việc của mình. Nó sẽ giúp cho những ô cửa kính trở nên bắt mắt hơn và tăng thêm tính thẩm mỹ hơn rất nhiều.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn