Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM CUỐN VĂN PHÒNG QUẬN GÒ VẤP - RÈM CỬA VĂN PHÒNG QUẬN GÒ VẤP

RÈM CUỐN VĂN PHÒNG QUẬN GÒ VẤP - RÈM CỬA VĂN PHÒNG QUẬN GÒ VẤP

Mã sản phẩm: RC11

250.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM CỬA VĂN PHÒNG QUẬN GÒ VẤP - RÈM CUỐN VĂN PHÒNG QUẬN GÒ VẤP | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Chuyên thiết kế & Thi công Rèm Cửa Sổ, Màn Cửa, Rèm Cách Nhiệt, Rèm Ngăn Lạnh, Rèm cuốn. Mùng Khung vvv. Bảo Hành Uy Tín, Thi Công Lắp Đặt Tận Nơi, Không Phát Sinh.

Rèm cuốn là sản phẩm một sản phẩm mành phù hợp nhất đối với các tòa nhà văn phòng hay các công ty, ngoài việc ra rèm cũng có thể lắp cho không gian gia đình như phòng khách hoặc phòng ngủ đây là loại rèm được ưa chuông nhiều nhất vì tiết kiệm không gian, mành cuốn với thiết kế đơn giản mang phong cách hiện đại, rèm cuốn đang ngày càng được ưa chuộng đặc biệt cho các văn phòng nơi công sở, phòng khách gia đình, thậm chí cho cả các phòng ngủ.

Màn cuốn được cấu tạo nên từ chất liệu vải tráng nhựa nhập khẩu rèm dùng thanh cuộn và tấm vải, bạt hiflex, nhung mịn mỏng (cản sáng tuyệt đối), với chất liệu vải lỗ thoáng giúp trang trí cho không gian phòng sang trọng hơn, rèm phù hợp cho các văn phòng công ty, nhà hàng quán bar hay gia đình với vải có họa tiết hoa văn, rèm cuốn có thể cuốn lên cao hoặc kéo xuống thấp dùng bằng hệ thống giây hạt nhựa giúp che kín toàn bộ hoặc cản một phần ánh sáng cho căn phòng.

Với thiết kế đơn giản mang phong cách hiện đại, rèm cuốn đang ngày càng được ưa chuộng đặc biệt cho các văn phòng nơi công sở, phòng khách gia đình, thậm chí cho cả các phòng ngủ. Với chất liệu vải nhựa tổng hợp được cán bằng sợi thủy tinh rèm hoàn toàn có thể cản được nắng và chắn được sáng, ngoài tác dụng làm đẹp cho ô cửa rèm còn làm giảm tiếng ồn từ bên ngoài vào.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn