Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM CUỐN VĂN PHÒNG - RÈM CỬA VĂN PHÒNG

RÈM CUỐN VĂN PHÒNG - RÈM CỬA VĂN PHÒNG

Mã sản phẩm: RCVP24

250.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM CỬA VĂN PHÒNG - RÈM CUỐN VĂN PHÒNG | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm cuốn mẫu rèm nhựa giá rẻ che nắng nóng tốt cho cửa sổ, cửa kính văn phòng, gia đình. Cung cấp các loại rèm cuốn kéo dây, rèm cuốn nhựa, rèm cuốn in tranh và rèm cuốn Hàn Quốc. Giá rẻ cạnh tranh. Xưởng sx rèm màn cửa HCM. Thi công nhanh nhiệt tình.

Rèm cửa cuốn được biết đến là một mẫu rèm cuốn kéo dây bằng tay, kiểu cuộn lên thả xuống gọn gàng. Giống như thiết kế của một tấm bạt máy chiếu mà tất cả chúng ta thường thấy trên giảng đường. Các mẫu rèm cuốn màn cuốn đa sô là những mãu rèm ở phân khúc giá rẻ, tuy nhiên nó có khả năng chống nắng và cản nhiệt tốt. Các mẫu rèm cuộn thường được sử dụng nhiều ở các ô cửa sổ, vách kính văn phòng hay cửa sổ phòng ngủ, phòng khách giá đình.

Hiện nay các mẫu rèm cuốn, màn cuốn được chia làm 2 loại đó là rèm cuốn che nắng nội thất trong nhà và rèm cuốn che nắng mưa ngoài trời. Vè điều khiển đối với những bộ rèm cuốn thông dụng chúng ta sẽ đóng mở rèm thông qua dây hạt nhựa kéo tay để giảm thiểu chi phí lắp đặt. Ngoài ra chúng ta có thể nâng cấp gắn thêm động co rèm tự động điều khiển qua remote để thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Mẫu màn cuốn, rèm cuốn thường được lựa chọn lắp đặt cho những ô cửa sổ nhỏ hay những vách kính lớn văn phòng,, công ty, shoroom thường là những mẫu rèm cuốn có mưc giá rẻ và trung bình và có khả năng chống nóng, chắn sáng cản nhiệt tốt.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn