Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM CUỐN VĂN PHÒNG TPHCM - RÈM CỬA VĂN PHÒNG TPHCM

RÈM CUỐN VĂN PHÒNG TPHCM - RÈM CỬA VĂN PHÒNG TPHCM

Mã sản phẩm: RCVP23

250.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM CỬA VĂN PHÒNG TPHCM - RÈM CUỐN VĂN PHÒNG TPHCM | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

RÈM CỬA HẠNH PHÚC chuyên cung cấp Rèm cửa các loại chất lượng cao: rèm cuốn, rèm vải, rèm cầu vồng. Dịch vụ chuyên nghiệp, đội thợ lành nghề. Tư vấn và lắp đặt miễn phí.

Rèm cuốn còn được gọi là rèm cuộn hay màn cuốn. Rèm cuốn là một loại rèm cửa có khả năng chống nắng và cản nhiệt cao. Bên cạnh đó rèm cuốn còn được trang trí một cách khác biệt hơn như là in tranh, in hoạ tiết sắc nét, in logo… Rèm cuốn rất dễ sử dụng và thường được gắn cho nhiều cửa sổ, cửa kính lớn, cửa chính, cửa ban công hoặc có thể lắp đặt ngoài trời.

Rèm cuốn có nhiều loại như là rèm cuốn trơn, rèm cuốn lưới, rèm cuốn in tranh, rèm cuốn in logo,… Ta có thể lựa chọn rèm cửa theo nhu cầu hoặc sở thích cá nhân để phù hợp với cuộc sống của mình.

Rèm cuốn thông dụng trong văn phòng công sở, phòng làm việc. Với kiểu cách đơn giản và cơ chế hoạt động dễ dàng, nên rèm cuốn được ưu tiên lựa chọn số 1. Rèm cuốn được dùng nhiều tại các văn phòng công ty, trung tâm thương mại hay các quán cà phê, nhà hàng… Ngoài ra, rèm cuốn văn phòng thường được chọn in logo để làm quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp của mình và đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho rèm cửa văn phòng.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn