Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM SÁO NHÔM HUYỆN BÌNH CHÁNH

RÈM SÁO NHÔM HUYỆN BÌNH CHÁNH

Mã sản phẩm: RS30

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM SÁO HUYỆN BÌNH CHÁNH - RÈM SÁO NHÔM HUYỆN BÌNH CHÁNH | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm sáo nhôm - mành nhôm, được làm từ những lá nhôm dát mỏng có bản: 2,5cm. Đây là với các mẫu loại mành hay được sử dụng cho các văn phòng, cơ quan, phòng khách với không gian hiện đại, hay thậm chí cả không gian phòng bếp gia đình.

Rèm cửa nhôm được thiết kế đơn giản,có thể chớp lật xoay 180 độ để điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn. Các lá nhôm được sơn màu tĩnh điện màu sắc tươi sáng, cản sáng chống nóng nên tới 90%.

Lợi ích từ rèm sáo nhôm mang lại đó chính là một sự lựa chọn tốt nhất về sự điều chỉnh ánh sáng, đảm bảo sự riêng tư của các thành viên nhưng lại không quá ngột ngạt. Ngược lại dùng rèm sáo nhôm giúp thoải mái và có thể thông gió, rất an toàn mang đến một không gian thoáng mát cho người sử dụng.

Cách sử dụng rèm sáo nhôm khá dễ, rèm sáo nhôm có 2 dây cuốn phía ngoài rìa và cachs đều nhau. Khi muốn cuốn rèm lên hoặc thả rèm xuống các bạn chỉ việc nghiêng dây lệch sang bên trái và kéo dây lên. Khi các bạn muốn dừng rèm lại ở bất cứ vị trí nào bạn chỉ việc kéo dây lệch sang phía bên phải ngay lập tức rèm sẽ dừng lại ngay lập tức.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn