Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM SÁO NHÔM HUYỆN NHÀ BÈ

RÈM SÁO NHÔM HUYỆN NHÀ BÈ

Mã sản phẩm: RS32

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM SÁO HUYỆN NHÀ BÈ - RÈM SÁO NHÔM HUYỆN NHÀ BÈ | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm sáo nhôm ngang du nhập vào thị trường Việt Nam đã lâu, là một trong những loại rèm được các tín đồ văn phòng cực kì yêu thích. Bởi cấu tạo kim loại bền chắc, nhẹ nhàng, thích hợp cho nhiều không gian và giá thành lại phải chăng hợp lí.

Rèm sáo nhôm ngang là một trong những loại rèm sáo thuộc nhóm rèm văn phòng với thiết kế khá giống với rèm gỗ. Bạn hoàn toàn có thể gọi chúng là rèm lá ngang bởi cấu tạo đặc trưng của chúng.

Được làm từ kim loại nhôm, gồm có hộp rèm và thanh treo có cấu tạo từ hợp kim nhôm được sơn tĩnh điện. Lớp sơn này sẽ giúp bảo vệ nhôm kim loại tránh được sự oxi hóa từ môi trường bên ngoài.
Rèm sáo nhôm ngang được làm từ kim loại nhôm, được cắt xén tỉ mỉ thành những thanh nhôm có bản lá khoảng 2.5cm, đây là kích thước tiêu chuẩn với hầu hết các loại rèm nhôm trên thị trường hiện nay.
Lá nhôm sẽ được đan khít nhau và nối nhau bằng dải là nhựa hoặc bằng dây dù, để giữ cố định các thanh nhôm không bị trơn tuột khỏi các mối nối.
Ngoài ra, rèm còn được trang bị hệ thống dây kéo thông minh, giúp người dùng có thể đóng mở dễ dàng thông qua thiết kế xoay lật 180 độ linh hoạt hai chiều.

Đặc điểm rèm sáo nhôm:

Che nắng tuyệt đối 100%
Xoay lật, lên xuống 180 độ, dễ dàng điều chỉnh ánh sáng
Không bắt bụi và dễ dàng vệ sinh, vừa có thể thông gió, vừa có thể tùy ý điều chỉnh mức độ ánh sáng
Nhiều màu sắc

Từ chất liệu nhôm nguyên chất bền nên màn sáo nhôm ngang có khả năng che chắn, chống bụi, giảm thiểu tiếng ồn cũng như cách nhiệt khá tốt, chất kim loại giúp thu nhiệt và tỏa ra không gian bên ngoài nên không bị hấp thụ ngược lại giữ cho không gian bên trong luôn thoáng mát và dễ chịu.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn