Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM SÁO NHÔM QUẬN 10

RÈM SÁO NHÔM QUẬN 10

Mã sản phẩm: RS16

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM SÁO QUẬN 10 - RÈM SÁO NHÔM QUẬN 10 | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm sáo nhôm đẹp chuyên cho văn phòng được cấu tạo nên từ những thanh nhôm có hình ngang độ rộng khoảng 25 mm, mỗi lá được gắn lại với nhau tạo thành một kích thước nhất định phù hợp cho mỗi không gian khác nhau. Được sơn tĩnh điện với những gam màu khác nhau nhưng người tiêu dùng thường lựa chọn những màu sắc thanh lịch đơn giản như: kem, ghi, trắng để làm cho những khung của sổ khô cứng thêm mềm mại và sang trọng hơn rất nhiều.

Màn sáo lá nhôm có sẵn trong một loạt các màu sắc khác nhau từ các loại màu kem trang nhã, hoạt động đẹp mắt với tông màu gỗ trong nhà hoặc các màu xám sành điệu, mát mẻ đến các màu đậm và sáng có thể thêm màu sắc cho bất kỳ không gian nào. Rèm lá ngang của chúng tôi được làm bằng những lá nhôm nằm ngang, những lá này có bản rộng 25 mm và cũng có những bản lá lớn hơn. Bộ sưu tập màn lá nhôm của chúng tôi rất bền, chắc chắn và phong cách hiện đại. Cho dù bạn muốn màu sắc sang trọng và đơn giản mẫu rèm này sẽ là hoàn hảo cho bất kỳ căn phòng nào.

Cấu tạo và cách hoạt động của màn sáo nhôm:

- Rèm sáo nhôm trơn cản nắng 100%, cản nhiệt, chống tia hồng ngoại, ngoài ra còn có tác dụng giảm tiếng ồn chống bụi. Với nhiều mẫu mã màu sắc đa dạng, rèm cuốn giá rẻ phù hợp với nhiều không gian khác nhau.
- Là dòng sản phẩm mang tính thời thượng và là xu hướng của không gian nội thất hiện đại.
- Được cấu tạo từ những lá nhôm sơn tỉnh điện có độ bóng nhất định hạn chế bụi bám vào, dễ lau chùi và rất nhẹ, bản lá 2,5 cm được xếp đều lên nhau theo khoảng cách nhất định.
- Hoạt động theo từng lá nhôm có thể xoay lật 180 độ, kéo lên cao hoặc thả xuống thấp, thao tác xoay chuyển lá màn từ đó có thể quan sát bên ngoài, dễ dàng điều tiết ánh sáng, vừa có thể thông gió, vừa có thể tùy ý điều chỉnh độ sáng, sử dụng an toàn.
- Thanh rèm sáo nhôm trơn được sản xuất từ hợp kim sắt hoặc thép, có sơn phủ một lớp sơn tỉnh điện trên bề mặt thanh màn.

Rèm sáo lá ngang thích hợp để sử dụng trong bất kỳ phòng nào trong nhà hoặc văn phòng. Màn lá nhôm là mẫu rèm cửa sổ giá rẻ tuyệt vời để kiểm soát lượng ánh sáng đi vào phòng bằng cách sử dụng độ nghiêng của các lá nhôm. Các lá nhôm hoàn toàn chống nắng, ánh sáng khi hạ xuống và đóng lại làm cho chúng hoàn hảo cho cửa sổ phòng ngủ.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn