Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM SÁO NHÔM QUẬN 11

RÈM SÁO NHÔM QUẬN 11

Mã sản phẩm: RS20

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM SÁO QUẬN 11 - RÈM SÁO NHÔM QUẬN 11 | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm sáo nhôm là loại rèm được cấu tạo từ nhiều thanh nhôm ngang cùng kích thước, được xếp chồng lên nhau. Loại rèm này là một trong những màn sáo có cấu tạo đơn giản hơn (so với màn sáo dọc hay màn sáo cuộn). Hiện nay, chúng chủ yếu làm bằng nhôm, hợp kim sắt hoặc thép với các lá được phủ sơn tĩnh điện, bản lá có độ dài khoảng 2,5cm.

Rèm sáo nhôm tphcm là sản phẩm được sử dụng phổ biến tại nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, trường học, văn phòng làm việc… Mỗi nơi sẽ gọi rèm nhôm với một cái tên khác nhau, có thể kể đến như màn sáo nhôm ngang, màn sáo nhôm, rèm sáo nhôm, rèm sáo nhôm ngang, màn ngang, rèm sáo ngang…

Rèm nhôm TP HCM được sử dụng với mục đích phổ biến nhất đó là chống nắng, che nắng. Một số loại rèm được thiết kế với mẫu mã bắt mắt được dùng để trang trí nội thất, tạo điểm nhấn cho cửa sổ hay sâu xa hơn là tạo yếu tố phong thủy cho không gian nhà.

Rèm sáo nhôm có khả năng chống lại các tia tử ngoại cao và che nắng tuyệt đối, chịu được sức nóng của thời tiết. Đây được xem là loại rèm cửa tốt nhất trong việc điều chỉnh ánh sáng và hướng gió, đảm bảo sự riêng tư, thoải mái, an toàn cũng như mang tới một không gian thoáng mát cho người sử dụng.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn