Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM SÁO NHÔM QUẬN 7

RÈM SÁO NHÔM QUẬN 7

Mã sản phẩm: RS12

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM SÁO QUẬN 7 - RÈM SÁO NHÔM QUẬN 7 | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm sáo nhôm cũng là một sản phẩm phù hợp với không gian văn phòng, với thiết kế và kết cấu tương tự như rèm sáo gỗ chỉ khác là chất liệu sản phẩm này là bằng nhôm, sản phẩm thanh mảnh nhẹ nhàng. Khi rèm văn phòng được sử dụng rèm sáo nhôm không gian sẽ luôn ngập tràn ánh sáng, khiến cho không gian thêm nhiều năng lượng và tươi mới.

Rèm sáo nhôm là sản phẩm được sản xuất theo mẫu, theo số đo kích thước, được chọn hướng kéo trái hoặc phải. Hơn 30 màu sắc để chúng ta lựa chọn, chiều rộng lá rèm khoảng 2,5cm, sản phẩm rất nhẹ và dễ sử dụng. Đến với RÈM CỬA HẠNH PHÚC bạn sẽ tìm được cho mình những màu sắc phù hợp, với hơn 30 màu sắc rèm nhôm, chất liệu nhôm được sơn phủ 3 lớp giúp làm tăng độ bền của sản phẩm. Sifini cung cấp cho bạn những sản phẩm giá rẻ cạnh tranh nhất thị trường.

Rèm sáo nhôm là loại rèm có vẻ đẹp đơn giản, bình dị nhất trong các loại rèm, với phong cách hiện đại mang ánh sáng đến cho căn phòng. Đồng thời có khả năng chống nắng hiệu quả. Rèm sáo nhôm được dùng rèm cửa sổ, cửa kính ở những vị trí như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng ăn, quán cà phê, nhà hàng,…. Để có một phong cách hiện đại và giá thành rẻ thì bạn nên chọn rèm sáo nhôm cho rèm cửa sổ của mình.

Rèm sáo nhôm là sự lựa chọn hoàn hảo cho các phòng trong nhà hay văn phòng làm việc. Với khả năng linh hoạt trong điều chỉnh ánh sáng, chống nắng bằng cách xoay lật lá nhôm ngang và khả năng chống nước, dễ dàng vệ sinh sẽ hoàn hảo để phù hợp cho phòng tắm hay nhà bếp.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn