Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM SÁO NHÔM QUẬN 9

RÈM SÁO NHÔM QUẬN 9

Mã sản phẩm: RS15

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM SÁO QUẬN 9 - RÈM SÁO NHÔM QUẬN 9 | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Màn sáo nhôm – Rèm sáo ngang là loại màn cửa hàng đầu mang lại sự mát mẻ, sang trọng cho căn phòng của bạn. RÈM CỬA HẠNH PHÚC luôn tự hào là đơn vị phân phối luôn có uy tín, chất lượng. Trên thị trường rèm cửa hiện nay. Màn sáo ngang là loại màn được thiết kế nằm ngang. Tạo nên từ nhiều miếng lá nhôm mỏng ghép lại với nhau một cách tinh tế, tỉ mỉ nhất.

Rèm sáo nhôm cao cấp hay còn gọi mành sáo nhôm sản phẩm được làm từ các lá nhôm hợp kim 6063 nên rất cứng , bề mặt các lá nhôm được phủ nhiều lớp sơn tạo mầu để bảo đảm chống bụi bẩn cũng như linh hoạt khi vệ sinh rèm cửa. Các lá nhôm được sơn màu tĩnh điện màu sắc tươi sáng, đa dạng, cản sáng 100% chống nóng nên tới 80%.

Một trong những lợi ích lớn nhất của mành sáo nhôm là chúng rất cứng , chúng hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi yếu tố độ ẩm bên ngoài nên bạn không phải lo lắng nếu sử dụng màn sáo nhôm tại các khu vực có độ ẩm cao, phòng tắm hay nhà bếp . Đặc biệt, chúng sẽ không bị mòn theo thời gian như các loại rèm chuyền thống nên sản phẩm có độ bền cao.

Rèm sáo ngang có nhiều ưu điểm khiến khách hàng phải hài lòng. Khi sử dụng màn sáo ngang chúng ta có thể dễ dàng xoay lên hay lật xuống đến tận 180 độ. Đồng thời chúng ta cũng có thể kéo màn sáo ngang lên xuống ở nhiều độ cao khác nhau. Điều này giúp cho chúng ta thật dễ dàng điều chỉnh được lượng ánh sáng thích hợp nhất. Theo ý muốn của mình mà không phải mất nhiều công sức, thời gian.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn