Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM SÁO NHÔM QUẬN BÌNH THẠNH

RÈM SÁO NHÔM QUẬN BÌNH THẠNH

Mã sản phẩm: RS24

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM SÁO QUẬN BÌNH THẠNH - RÈM SÁO NHÔM QUẬN BÌNH THẠNH | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm sáo nhôm là một bức màn kết cấu đơn giản và nhẹ, các bản sao của tấm nhôm ngang có chiều rộng 25 mm được kết nối bởi những sợi dây tuyệt vời. Nhôm có sẵn hơn 100 màu và có thể được tùy chỉnh cho các cửa sổ khác nhau và các kích cỡ khác nhau. Với sự đa dạng của màu sắc và thiết kế độc đáo của đường sắt nhôm, bạn có thể tự tin thay đổi căn phòng của mình theo phong cách mà bạn mong muốn. Là một trong những mẫu rèm có giá thành khá rẻ, loại rèm lá nhôm này thường được sử dụng trong các khu văn phòng, nhà bếp và các ô cửa sổ nhỏ. Ưu điểm riêng của mẫu rèm này không thấm nước và dễ lau chùi.

Trong những năm gần đây, rèm sáo nhôm đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Không gian sống của một ngôi nhà đẹp không chỉ bao gồm thiết kế kiến ​​trúc, nội thất mà còn thể hiện ở hình thức bên ngoài. Sự xuất hiện của hệ thống rèm cửa mang đến cho căn phòng một cái nhìn hoàn hảo, tinh tế và trang nhã.

Loại rèm với chất liệu duy nhất, với một thiết kế khá thanh lịch, phù hợp với chủ sở hữu với tính cách cá tính, có nhu cầu khám và muốn mang đến một căn nhà hiện đại. Rèm sáo nhôm phải vượt qua những lợi thế không có sản phẩm rèm cũng có sẵn, vì vậy không có gì thật khó để hiểu khi bức màn nhôm này nhận lại tình cảm của một số lượng lớn khách hàng.

RÈM CỬA HẠNH PHÚC tự hào là một đơn vị chuyên cung cấp các mẫu rèm sáo nhôm giá rẻ, uy tín hàng đầu trên thị trường. Tại đây, chúng tôi hiện đang có sẵn nhiều mẫu mã, kích thước rèm cửa nhằm đáp ứng và phục vụ mọi nhu cầu của quý khách hàng. Bên cạnh đó, RÈM CỬA HẠNH PHÚC còn luôn cập nhật các loại màn, rèm có xu hướng về thiết kế nội thất “hot” và được yêu thích nhất ngày nay.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn