Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM SÁO NHÔM QUẬN PHÚ NHUẬN

RÈM SÁO NHÔM QUẬN PHÚ NHUẬN

Mã sản phẩm: RS26

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM SÁO QUẬN PHÚ NHUẬN - RÈM SÁO NHÔM QUẬN PHÚ NHUẬN | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm sáo nhôm có cấu tạo phức tạp được các thợ tay nghề có kinh nghiệm mới lắp ráp hoàn chỉnh. Hộp thanh ngang có hình dạng vuông dài bên trong thanh này có một trục cuốn nhỏ giúp cuốn các lá nhôm lên. Lá nhôm mỏng và mềm nên khi sử dụng cũng cần nhẹ nhàng, bản lá màn lá nhôm là 2,5cm.

Rèm sáo lá nhôm hay còn gọi là mành sáo ngang (màn sáo lá ngang) là loại màn sáo với chất liệu khá đặc biệt - ghép từ nhiều lá nhôm sơn tĩnh điện. Rèm sáo lá nhôm có thể chống oxy hóa, chống thấm nước, chống nắng & cản sáng tốt. Do đó, loại rèm này được sử dụng nhiều cho rèm văn phòng, và cả nhà ở, đặc biệt là màn cửa sổ và rèm phòng tắm (phòng wc). 

Ưu điểm đầu tiên không thể không kể tới là thiết kế khá độc đáo, hiện đại và sang trọng của màn sáo nhôm, phù hợp với rất nhiều phong cách thiết kế nhà đa dạng từ hiện đại, cổ điển đến tân cổ điển. Rèm sáo nhôm được sử dụng không những cho văn phòng làm việc, mà còn rất được khách hàng yêu thích sử dụng cho nhà ở/quán cà phê...

Rèm sáo nhôm có độ bền cao, độ chống nắng, cản sáng tốt (70-80%). Ngoài công dụng chống nắng, cản sáng, chống tia UV, rèm sáo nhôm còn được dùng cho không gian nhà tắm do đặc tính chống oxy hóa của lá rèm. Rèm sáo nhôm dễ vệ sinh, lau chùi chỉ bằng cách dùng khăn lông sạch chùi nhẹ các lá rèm, do đó loại rèm này còn được dùng cho khu vực nhà bếp nơi dễ bám khói bụi, dầu mỡ do nấu ăn.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn