Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM SÁO NHÔM QUẬN TÂN BÌNH

RÈM SÁO NHÔM QUẬN TÂN BÌNH

Mã sản phẩm: RS27

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM SÁO QUẬN TÂN BÌNH - RÈM SÁO NHÔM QUẬN TÂN BÌNH | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm sáo nhôm mang lại rất nhiều công dụng, nhờ đó mà được ưa chuộng trong suốt những năm qua. Lắp đặt rèm sáo nhôm cho cửa sổ sẽ mang đến một không gian hoàn toàn mới cho gia đình.

Rèm sáo nhôm hay còn gọi là màn sáo ngang. Rèm được làm từ những lá nhôm có bản 2.5cm, các lá nhôm được sơn màu tĩnh điện nên chống han gỉ, chịu được nước và độ ẩm cao. Màn sáo nhôm có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, độ bền cao. Rèm điều chỉnh ánh sáng dễ dàng, có thể chớp lật hoặc kéo lên kéo xuống để điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn.

Rèm sáo nhôm hay được sử dụng cho văn phòng, phòng khách với không gian hiện đại. Và đặc biệt phù hợp với làm rèm phòng tắm hoặc rèm nhà bếp vì không bị han gỉ lại dễ vệ sinh. RÈM CỬA HẠNH PHÚC cung cấp các mẫu màn sáo nhôm chất lượng cao, màu sắc hiện đại, phù hợp với mọi không gian nội thất đồng thời đạt đầy đủ các tiêu chuẩn đánh giá của một bộ rèm cửa tốt.

Rèm sáo nhôm có 2 dạng là rèm lá ngang và rèm lá dọc, bằng cách xoay các bản lá, có thể điều chỉnh được cường độ ánh sáng như mong muốn. Sản phẩm màn sáo nhôm cho cửa sổ có 3 loại chính: rèm trơn một màu, rèm nhôm phủ nhũ và rèm in tranh.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn