Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM SÁO NHÔM TP HỒ CHÍ MINH

RÈM SÁO NHÔM TP HỒ CHÍ MINH

Mã sản phẩm: RS35

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM SÁO TP HỒ CHÍ MINH - RÈM SÁO NHÔM TP HỒ CHÍ MINH | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Mành sáo nhôm hay còn gọi là rèm sáo nhôm là loại rèm được tạo nên từ những lá nhôm mỏng và sử dụng chủ yếu cho các không gian hiện đại như: Các tòa nhà cao ốc văn phòng hay khách sạn...Mành rèm sáo nhôm có nhiều ưu điểm nổi bật không chỉ mang lại giá trị sử dụng cao mà nó còn có độ bền lâu dài…giúp tạo nên sự yêu thích cho loại màn rèm này.

Bên cạnh điểm cộng lớn về thẩm mỹ, rèm lá ngang còn phát huy hết công năng của mình với khả năng chống lão hóa, chống ẩm, chống nắng tối đa. Rèm sáo ngang thực hiện chức năng bảo vệ ngôi nhà của bạn trước những tác nhân có hại cho sức khỏe của bạn và không gian căn phòng của bạn.

Ngoài cấu tạo gọn nhẹ dễ dàng lắp đặt, làm vệ sinh, rèm sáo ngang còn là sản phẩm có sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã. Điều này không phải sản phẩm rèm cửa nào cũng có được. Đây có lẽ là điểm khiến cho khách hàng thích thú nhất khi đứng trước rèm sáo ngang. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm rèm lá ngang phù hợp nhất với mình cùng màu sắc mình yêu thích, phù hợp với tuổi tác, phong thủy ngôi nhà của mình.

Bề mặt những lá nhôm mỏng đều được sơn lớp sơn tĩnh điện cao cấp, việc này giúp giữ màu cho rèm lá ngang tốt hơn cũng như tăng thêm độ bền cho sản phẩm. Ngoài ra, để rèm sáo ngang của gia đình mình trở nên bắt mắt hơn, quý khách hàng cũng có thể lựa chọn việc tự tay trang trí lên nó những hình ảnh, sticker mà mình yêu thích. Sẽ thực sự tuyệt vời khi mỗi sớm mai thực dậy, bạn được ngắm nhìn không gian thoáng đãng cùng những hình ảnh do chính tay mình trang trí.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn