Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM SPA HUYỆN NHÀ BÈ | RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA HUYỆN NHÀ BÈ

RÈM SPA HUYỆN NHÀ BÈ | RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA HUYỆN NHÀ BÈ

Mã sản phẩm: RSP25

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA HUYỆN NHÀ BÈ - RÈM SPA HUYỆN NHÀ BÈ | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm spa nó có công dụng ngăn cách giường spa tạo ra không gian riêng biệt và lịch sự, ngoài ra chúng con có chức năng trang trí cho căn phòng thêm gợi cảm, ấm cúng và sáng khoái tâm hồn khi khách hàng đến thư giản và chăm sóc sắc đẹp cúng như các dịch vụ khác tại spa của bạn.

Màn trang trí phòng spa được lắp (mắc) theo kiểu rèm ly. Màn voan màu trang trang trí spa được thiết kế hợp lý cách điệu. Màu sắc tương đồng tạo không gian sang trọng, đẹp hài hòa.

Rèm vách ngăn trong phòng spa, rèm ngăn giữa các giường nằm trong spa. Được lắp theo kiểu rèm định hình, có gắn ray bi ở phía trên giúp bạn thu, kéo dễ dàng. Từ lâu, các spa là nơi thường xuyên được các khách hàng lui tới để thư giãn, làm đẹp cho những sự kiện, giảm tỏa áp lực cho bản thân sau nhiều giờ làm việc căng thẳng thì chúng ta cũng nên trang trí những bộ rèm spa như thế nào cho phù hợp với không gian tại đó.

Màn cửa spa vải lụa với thiết kế thanh suốt và khuyên treo tạo thành những sóng vải cho cảm giác mềm mại, ấm áp. Họa tiết đẹp mắt, màu sắc hài hòa tạo vẻ đẹp sang trọng, ngoài ra rèm spa có khả năng chống nắng bởi độ phản quang cao giúp cho căn phòng mát hơn trong những ngày hè oi bức..

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn