Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM SPA QUẬN 1 | RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA QUẬN 1

RÈM SPA QUẬN 1 | RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA QUẬN 1

Mã sản phẩm: RSP03

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA QUẬN 1 - RÈM SPA QUẬN 1 | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm spa mang nhiều nét mềm mại nhẹ nhàng, giúp không gian spa chở nên sang trọng hơn với những lớp vải voan trắng tinh khiêt mịn. Với nhiều spa hiện nay đều sử dụng lớp vải voan, để ngăn các giường nằm lại với nhau để đươc có không gian riêng tư.

Rèm ngăn giường dành cho spa là một mẫu màn mành đẹp có khả năng chắn ánh nhìn từ các giường bên cạnh để tạo cho khách hàng 1 không gian riêng tư.

Những mẫu rèm spa đẹp giá rẻ phải kể đến rèm vải, rèm voan trắng, rèm voan thêu tay, rèm sợi kim tuyến. Đây là 4 mẫu rèm đang được sử dụng nhiều nhất cho các trung tâm làm đẹp space.

Với mục đích là mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho khách hàng khi đến với spa. Chính vì vậy, khi lựa chọn màu sắc rèm spa, chúng ta nên lựa chọn những màu tông nhạt, nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái, bình yên khi nhìn vào. Đặc biệt khi lựa chọn màu sắc rèm cho spa chúng ta cần phải biết kết hợp với các thiết kế nội thất khác của spa, để có thể tạo nên một tổng thể hài hòa về màu sắc cho không gian spa.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn