Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM SPA QUẬN 10 | RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA QUẬN 10

RÈM SPA QUẬN 10 | RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA QUẬN 10

Mã sản phẩm: RSP12

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA QUẬN 10 - RÈM SPA QUẬN 10 | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Các bạn đang cần làm đẹp cho spa, thẩm mỹ viện để thu hút khách hàng? Hãy liên hệ đến cửa hàng RÈM CỬA HẠNH PHÚC. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có kinh nghiệm thiết kế. Và lắp đặt các mẫu rèm spa sẽ giúp các bạn có một không gian sang trọng nhất. Chúng tôi sẵn sàng mang mẫu rèm cửa spa đẹp đến tận nơi để tư vấn chi tiết.

Rèm spa, rèm cửa spa, rèm spa giá rẻ vải lụa với thiết kế thanh suốt và khuyên treo tạo thành những sóng vải cho cảm giác mềm mại, ấm áp. Họa tiết đẹp mắt, màu sắc hài hòa tạo vẻ đẹp sang trọng, ngoài ra rèm spa, rèm ngăn dường spa,  có khả năng chống nắng bởi độ phản quang cao giúp cho căn phòng mát hơn trong những ngày hè oi bức..

Từ lâu, các spa là nơi thường xuyên được các khách hàng lui tới để thư giãn, làm đẹp cho những sự kiện, giảm tỏa áp lực cho bản thân sau nhiều giờ làm việc căng thẳng thì chúng ta cũng nên trang trí những bộ rèm spa giá rẻ như thế nào cho phù hợp với không gian tại đó.

Rèm spa, rèm spa đẹp, rèm ngăn giường spa sẽ giúp cho Spa trở nên đẹp hơn và tạo ra không gian lãng mạn nhất. Bên cạnh khả năng trang trí, ngăn cách phòng, ngăn cách không gian. Hãy đến với RÈM CỬA HẠNH PHÚC, không gian spa bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn !

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn