Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM SPA QUẬN 12 | RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA QUẬN 12

RÈM SPA QUẬN 12 | RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA QUẬN 12

Mã sản phẩm: RSP14

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA QUẬN 12 - RÈM SPA QUẬN 12 | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm trang trí spa, rèm ngăn giường spa sẽ giúp cho không gian spa trở nên đẹp và tạo không gian lãng mạn, thoải mái cho khách hàng đến sử dụng dịch vụ. Ngoài khả năng dùng để trang trí, rèm còn có công dụng là ngăn cách các phòng, các ngăn tại spa.

Mục đích của rèm ngăn giường spa để trang trí, nhằm tôn lên sự sang trọng cho không gian cũng như đem đến sự thoải mái, thư thái cho khách hàng. Chính vì vậy, chất liệu vải rèm spa trang trí được phần lớn các spa lựa chọn thường là rèm vải voan hoặc rèm vải buông.

Rèm voan là một trong số các thiết kế rèm được yêu thích nhất và sử dụng phổ biến cho các không gian spa đẹp. Với chất liệu mỏng nhẹ, rũ mềm, thướt tha; gam màu sắc linh động uyển chuyển với nhiều lựa chọn; Rèm voan được sử dụng nhiều làm rèm ngăn giường, rèm trang trí đẹp cho spa.

Quý khách hàng có nhu cầu về rèm spa hãy liên hệ RÈM CỬA HẠNH PHÚC chúng tôi để được tư vần thêm. Nếu có nhu cầu xem mẫu và tư vấn tại công trình chúng tôi sẽ mang mẫu tới cho quí khách hàng. Đến với RÈM CỬA HẠNH PHÚC. Quý khách hàng yên tâm về giá cả, chất lượng, tư vấn, thiết kế mẫu mã và thi công, Với đội ngũ chuyên nghiệp nhiều năm làm việc trong ngành của Công Ty chúng tôi.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn