Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM SPA QUẬN 3 | RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA QUẬN 3

RÈM SPA QUẬN 3 | RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA QUẬN 3

Mã sản phẩm: RSP05

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA QUẬN 3 - RÈM SPA QUẬN 3 | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm spa là một trong những vật dụng không thể thiếu tại các cơ sở kinh doanh spa. Rèm màn có nhiều công dụng như trang trí, ngăn giường, cản sáng, tạo phong cách riêng cho mỗi spa.

Rèm spa ngăn giường thường được trang bị trong trong hầu hết các địa điểm chăm sóc sắc đẹp. Rèm không chỉ có tác dụng ngăn giường, tạo sự riêng tư mà còn có thể cản gió, cản nắng. Từ đó, mành tạo ra không gian mát mẻ, thoải mái và đẹp mắt. Hiện nay, các spa hay dùng loại rèm voan mềm mại, tinh tế và không kém phần sang trọng.

Rèm ngăn giường là loại rèm dùng để ngăn cách các giường spa ra thành không gian riêng. Màn ngăn giường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Nó không chỉ có chức năng ngăn giường mà còn tạo ra một không gian đẹp mắt, thỏa mái nhất.

Tại các spa, rèm vải cản sáng được sử dụng thường xuyên. Vì môi trường spa cần đảm bảo mát mẻ, không có tia cực tím gây hại cho da chị em. Rèm vải cản sáng thường được làm bằng những loại vải dày có bề mặt hắt sáng tốt. Những tia nắng phần lớn sẽ bị hấp thụ và tản đi khi gặp phải bề mặt rèm kéo.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn