Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM SPA QUẬN 4 | RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA QUẬN 4

RÈM SPA QUẬN 4 | RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA QUẬN 4

Mã sản phẩm: RSP06

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA QUẬN 4 - RÈM SPA QUẬN 4 | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm spa có tác dụng ngăn các giường lại nên nhiều không gian riêng. Chúng tôi tự hào là một trong 10 đơn vị chuyên sản xuất các mẫu rèm cửa uy tín nhất TpHCM, cả về chất lượng và dịch vụ. Với đội ngũ thợ lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm. Với sự trau chuốt của người thợ may kết hợp với tay nghề của thợ lắp đặt chuyên nghiệp,những sản phẩm tâm huyết, RÈM CỬA HẠNH PHÚC chúng tôi tự tin tạo nên không gian sống hoàn hảo nhất cho ngồi nhà của bạn, dịch vụ chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý.

Rèm spa thường mang nét mềm mại nhẹ nhàng, giúp không gian spa chở nên sang trọng hơn. Với nhiều spa hiện nay đều sử dụng rèm vải voan để ngăn các giường nằm lại với nhau để đươc có không gian riêng tư nhưng vẫn giữ được nét nhẹ nhàng.

Các spa dùng rèm voan trắng trơn để ngăn các không gian với nhau và trang trí ở một số vị trí thích hợp. Có thể nói, loại rèm này là một trong những yếu tố mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho khách hàng. Chất vải voan trắng trơn luôn tạo cho người nhìn những cảm xúc tích cực. Nó gợi nhớ đến hình ảnh người phụ nữ đẹp dịu dàng, tinh khiết, quý tộc. Rèm voan trắng trơn có chất vải mỏng nhẹ, thướt tha, uyển chuyển.

Rèm cửa spa cản sáng có thể được lắp ở các cửa sổ, lối đi, những nơi có nhiều ánh sáng. Bên cạnh đó, rèm vải cản sáng cũng được mắc giữa các giường để tạo không gian riêng tư cho khách hàng. Tuỳ vào phong cách trang trí mà các spa sẽ chọn màu sắc, loại vải cho rèm cản sáng khác nhau. Hiện nay thế giới của rèm ngăn giường spa vô cùng đa dạng, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn phong cách mình muốn.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn