Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM SPA QUẬN 6 | RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA QUẬN 6

RÈM SPA QUẬN 6 | RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA QUẬN 6

Mã sản phẩm: RSP08

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA QUẬN 6 - RÈM SPA QUẬN 6 | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Nhưng năm gần đây nhu cầu làm đẹp ngày càng được nâng cao. Chính vì vậy những  thẩm mỹ viễn spa cũng được phát triển và mọc nên nhiều. Không gian spa cần sự thoáng đãng cùng với các cách bày trí đẹp mắt giúp cho sp thân thiện với khách hàng hơn. Những bộ rèm spa cũng là một vật trang trí và che chắn không thể thiếu để tạo nên không gian đẹp.

Rèm Spa thường sử dụng các mẫu rèm voan hoặc rèm sợi. Các mẫu rèm này thường được may với các chất liệu voan min nhẹ nhàng và thướt tha. Rèm có tác dụng cản tầm nhìn, phân khu giữa các giường các khu với nhau. Thi thoảng các khu vực cửa chính của Spa sẽ làm thêm các bộ rèm vải 1 lớp hoặc 2 lớp. Các mẫu rèm này có tác dùng để che sáng và chống nắng.

Đối với các thiết kế Spa thì rèm voan thường sẽ sử dụng để phân khu, Rèm vải sẽ sử dụng cho phòng thay đồ và các khu vực cửa chính chịu ánh nắng nhiều. Mẫu rèm cầu vồng sẽ sử dụng cho các khu vực cửa nhỏ.

RÈM CỬA HẠNH PHÚC chuyên thi công rèm spa giá rẻ đẹp nhất tại TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực rèm spa chúng tôi tin rằng sẽ mang tới cho các bạn các mẫu rèm tốt nhất.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn