Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM SPA QUẬN 9 | RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA QUẬN 9

RÈM SPA QUẬN 9 | RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA QUẬN 9

Mã sản phẩm: RSP11

200.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM NGĂN GIƯỜNG SPA QUẬN 9 - RÈM SPA QUẬN 9 | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Spa thường cung cấp các dịch vụ như mát xa, chăm sóc da… Chính vì thế, các bàn spa cần được ngăn cách để đảm bảo sự riêng tư cho các thượng đế của bạn. Rèm ngăn giường spa sẽ giúp cho bạn giải quyết điều đó.

Voan là chất liệu rất mỏng và nhẹ. Chính vì thế rèm cửa bằng vải voan mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thanh tịnh. Đây là mẫu rèm được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Bởi lẽ nó giúp không gian của bạn thoáng đãng, hiện đại và tinh tế. Hơn thế nữa, rèm voan rất dễ vệ sinh, có thể kéo gọn khi không cần sử dụng. Hiện nay, đây là mẫu thịnh hành nhất trong ngành dịch vụ spa.

RÈM CỬA HẠNH PHÚC cung cấp mẫu rèm mới, là một sự kết hợp giữa voan và lụa. Đó là sản phẩm mới, kết hợp hai chất liệu với nhau để đem lại sự tiện lợi trong lúc sử dụng. Sự mỏng nhẹ của voan những họa tiết thêu theo yêu cầu của bạn kết hợp với sự tinh tế của rèm vải lụa sẽ đem lại hơi thở mới cho spa của bạn.

Mọi nhu cầu về may rèm cửa cho spa, rèm cửa spa giá rẻ tại TP.HCM quý khách vui lòng liên hệ qua số máy Hot line để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn